Serum là sản phẩm skin care cho nam da dầu mụn không thể thiếu nếu anh em muốn cải thiện da dầu trở nên trắng, sáng, giảm thâm mụn. Serum gồm nhiều vi dưỡng chất và khoáng chất len lỏi vào sâu bên trong da giúp điều trị và chăm sóc da anh em toàn diện. Anh em chưa biết nên chọn serum nào tốt? Bài viết này của Men Stay Simplicity sẽ giúp anh em.

Serum có thật sự cần thiết trong các bước skin care cho nam da dầu mụn?

 

Serum hỗ trợ tốt cho quá trình skin care cho nam da dầu mụn 

Serum hỗ trợ tốt cho quá trình skin care cho nam da dầu mụn

Serum là các sản phẩm dưỡng da chuyên sâu để bảo vệ, tăng cường sức đề kháng và cải thiện các nhu cầu chuyên sâu hơn cho da nam giới. Kết cấu serum thường mỏng, nhẹ gồm các thành phần hoạt chất: AHA, BHA, Retinols, các loại vitamin C, vitamin B3,.. và thấm nhanh vào sâu tầng biểu bì da.

Đối với skin care cho nam da dầu mụn, Serum sẽ có công dụng tốt khi tiếp xúc với da hơn các loại kem trị mụn. Vì serum có thể thấm sâu và nhanh hơn vào chân lông, giúp giải quyết các vấn đề: mụn trứng cá, thâm do mụn, da bị sạm, lỗ chân lông to,....

Những vấn đề của da mụn sẽ được giải quyết hiệu quả hơn khi anh em sử dụng kết hợp sữa rửa mặt, serum trị mụn cho nam và kem dưỡng ẩm.

Trải nghiệm ngay bộ chăm sóc da tinh gọn:

Level 2 – Acne Relief Trio – 03 bước chăm sóc da mụn, kiềm dầu hiệu quả

Nhập mã MSS10 để nhận ưu đãi 10% cho đơn hàng đầu tiên nhé homie.

Calm Serum - Vũ khí Skin Care cho nam da dầu mụn

Skin Care cho nam da dầu mụn 

Calm Serum - Skin Care cho nam da dầu mụn

Men Stay Simplicity Calm Relief Facial Serum là sản phẩm giúp hỗ trợ làm dịu da mụn, trị mụn, hồi phục da sau quá trình điều trị mụn, giảm sưng đỏ, tiết chế nhờn trên da giữ làn da khỏe cả ngày.

 

Sản phẩm với những thành phần nổi bật:

  • Terpineol-4: Chiết xuất quan trọng nhất từ tinh dầu Tràm Trà (Tea Tree Oil), nổi bật với khả năng kháng khuẩn hiệu quả, an toàn với da mụn của anh em.

  • BHA giúp cải thiện da mụn. Với những sản phẩm skin care cho nam da dầu mụn, BHA là một thành phần nổi bật hỗ trợ cải thiện da mụn một cách hiệu quả.

  • Zinc PCA: Được biết đến như một hợp chất “vàng” cho da dầu mụn.

Zinc (kẽm) giúp bình thường hoá quá trình bài tiết bã nhờn và hạn chế sự gia tăng của vi khuẩn gây mụn trứng cá, và L-PCA là thành phần giữ ẩm tự nhiên của da, đóng vai trò quan trọng giúp giữ ẩm và làm khoẻ nền da.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Zinc và L-PCA không chỉ hạn chế tiết bã nhờn trên da mà còn dưỡng ẩm, chăm sóc da toàn diện từ bên trong và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.

Anh em hãy kiên trì sử dụng liên tục mỗi ngày 2 lần (sáng và tối) trong 1 tháng để cảm nhận sự thay đổi tích cực trên da!

Mua hàng tại Shopee.

Da dầu mụn là loại da khá phổ biến ở cánh mày râu và việc chọn sản phẩm skin care cho nam da dầu mụn hiệu quả khiến nhiều anh em "đau đầu". Hy vọng qua những thông tin phía trên, anh em đã nhận ra được tầm quan trọng của serum và chọn cho mình được "vũ khí" tuyệt vời để skin care cho nam da dầu mụn hiệu quả.

Men Stay Simplicity sẵn sàng đồng hành cùng anh em trong quá trình chăm sóc da tinh gọn cho nam giới.

Có thể anh em quan tâm: 

Thâm mụn không còn là nỗi sợ khi có serum mờ thâm sáng da Men Stay Simplicity

Review chi tiết 5 serum trị mụn cho nam hiệu quả nhất