Sở hữu một làn da khỏe khoắn mềm mịn là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Không chỉ riêng phụ nữ, nam giới cũng cần chăm sóc làn da của mình đặc biệt là vùng da nhạy cảm như lưng.Vùng lưng là nơi tiết nhiều mồ hôi, bã nhờn nền rất dễ nổi mụn.

Vậy nên, bài viết này Men Stay Simplicity sẽ gợi ý cho các quý ông top 7 sữa tắm nam trị mụn lưng chất lượng, cùng theo dõi nhé.

Mụn lưng là gì? Nguyên nhân khiên nam giới xuất hiện mụn lưng?

Mụn lưng là những mụn mọc ở vị trí trên lưng, nó thường xuất hiện dưới nhiều dạng như mụn đỏ, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, u nang…Mụn lưng sẽ gây đau đớn, mẩn đỏ, viêm sưng và khó chịu cho cơ thể.

Mụn lưng thường mọc khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn, các tuyến bã nhờn sản xuất dầu vượt mức. Thông thường, những tắc nghẽn trên da là do các tế bào chết tích tụ bên trong lỗ chân lông.

Lỗ chân lông bị tắc nghẽn sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, lâu ngày sẽ xuất hiện mụn nang ở sâu trong da.

Một nguyên nhân khác gây ra mụn trên lưng đó là do ma sát, ví dụ do các hoạt động thường xuyên như đeo ba lô, tựa ghế, mặc quần áo quá bó sát và chật.

Những tác động này khiến mồ hôi và các tế bào chết tác động vào sâu lỗ chân lông dẫn đến kích ứng và nổi mụn.

Mụn lưng là gì? Nguyên nhân khiên nam giới xuất hiện mụn lưng?

Top 7 sữa tắm nam trị mụn lưng hiệu quả được bác sĩ khuyên dùng

Sữa tắm nam là một trong những sản phẩm hữu hiệu giúp cải thiện tình trạng mụn, chăm sóc vùng da lưng cho nam giới.

Dưới đây là 7 loại sữa tắm trị mụn lưng cho nam chất lượng được các chuyên gia khuyên dùng.

Sữa tắm nam Men Stay Simplicity

Men Stay Simplicity là thương hiệu skincare dành cho nam giới cao cấp tại Việt Nam. Với Men Stay Simplicity, các sản phẩm như sữa tắm, sữa rửa mặt đều hỗ trợ cho làn da của nam giới sạch sẽ, loại bỏ bã nhờn và ngăn mùi toàn thân.

Sữa tắm nam Men Stay Simplicity với mùi hương cao cấp từ những loại tinh dầu thiên nhiên, sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mát mẻ, thư giãn.

Tìm hiểu ngay bộ sản phẩm Men Stay Simplicity tại đây

 

La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel

Sữa tắm từ thương hiệu La Roche-Posay giúp giải quyết các vấn đề về da ở vùng lưng như mụn, ngực, loại bỏ các bã nhờn dư thừa.

La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel vừa là sữa tắm nam trị mụn lưng vừa là sữa rửa mặt nhẹ nhàng làm sạch và trị mụn hiệu quả.

Đây là dòng sản phẩm phổ biến và được tin dùng nhiều năm qua trên thị trường với các thành phần lành tính phù hợp với mọi loại da.

La Roche-Posay Effaclar Micro-Peeling Purifying Gel

Sữa tắm La Roche-Posay có 0.05 hàm lượng Capryloyl Salicylic Acid (LHA) có tác dụng làm dịu nhẹ cho da, đặc biệt là da nhạy cảm.

Hoạt chất này cũng nhanh chóng làm sừng hóa tế bào, thúc đẩy quá trình đào thải cho da, từ đó ngăn ngừa mụn lưng.

Lifebuoy Detox Than Hoạt Tính & Cám Gạo

Thương hiệu sữa tắm quốc dân Lifebuoy đã ra mắt sản phẩm sữa tắm từ than hoạt tính và cám gạo nam trị mụn lưng. Đây là dòng sữa tắm với thành phần từ thiên nhiên giúp detox sạch sâu, loại bỏ bụi bẩn ngay cả những loại bụi siêu mịn.

Lifebuoy Detox Than Hoạt Tính & Cám Gạo

Thành phần than hoạt tính giúp thanh lọc, loại bỏ bụi mịn, bã nhờn. Chiết xuất cám gạo giàu vitamin có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng sáng da.

Lifebuoy Detox Than Hoạt Tính & Cám Gạo là sữa tắm cho nam trị mụn lưng hiệu quả và phù hợp với mọi loại da.

Các cánh mày râu thường xuyên làm việc trong môi trường khói bụi ô nhiễm làm cho da nhờn, lỗ chân lông bít tắc và gây mụn thì đây chắc chắn là sản phẩm “chân ái” trị mụn lưng hiệu quả.

Xem thêm: Top 5 sữa tắm nam được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay

Acnes Body Shower

Acnes Body Shower là loại sữa tắm nam trị mụn lưng hiệu quả, có tác dụng làm sạch da, giảm tình trạng viêm nhiễm, kiểm soát tốt tuyến nhờn cũng như mang lại cảm giác êm dịu cho da. Có thành phần Salicylic Acid, sữa tắm từ thương hiệu Acnes giúp làm sạch từng lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, từ đó hỗ trợ ngăn ngừa mụn lưng. Bên cạnh đó, thành phần Sodium Ascorbyl Phosphate có trong sữa tắm nam Acnes Body Shower làm chậm quá trình oxy hóa, cân bằng độ ẩm, giúp làn da mịn màng, trắng sáng.

Acnes Body Shower

Cocoon Winter Melon Shower

Nếu bạn là một tín đồ của dòng mỹ phẩm thuần chay thì Cocoon Winter Melon Shower là sản phẩm sữa tắm nam trị mụn lưng tốt nhất dành cho bạn. Sữa tắm có thành phần chính từ bí đao, tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà… đều là những nguyên liệu mang tính thảo dược giúp kháng khuẩn, giảm mụn trứng cá, mụn viêm.

Cocoon Winter Melon Shower

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days

Sữa tắm nam trị mụn lưng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days là sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu lỗ chân lông, kiểm soát dầu, cải thiện tình trạng mụn cho cả nam và nữ. Với thành phần “chuyên trị” các loại mụn viêm AHA-BHA-PHA kết hợp cùng chiết xuất tràm trà, bạch đàn mang đến tác dụng hiệu quả trong việc làm da sạch thoáng, mịn màng.

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days

Neutrogena Body Clear Body Wash

Nếu bạn đang tìm loại sữa tắm tạo bọt nhẹ nhàng mà không để lại dư lượng làm bít lỗ chân lông thì sữa tắm nam trị mụn lưng Neutrogena Body Clear Body Wash là sự lựa chọn lý tưởng. Dòng sữa tắm này có thành phần Salicylic Acid chứa công thức điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Đồng thời, giúp làm sạch cơ thể, xử lý triệt để các vi khuẩn gây mụn lưng mang lại cảm giác sảng khoái cho da.

Neutrogena Body Clear Body Wash

Medimix Cỏ Hương Bài

Cỏ hương bài là một loại thảo dược được trầu để chiết xuất tinh dầu từ rễ. Tinh dầu cỏ hương bài có trong sữa tắm nam trị mụn lưng Medimix mang đến hương thơm ngọt ngào, kết hợp từ hương thơm gỗ, đất, hổ phách giúp bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn.

Ngoài thành phần từ cỏ hương bài, sữa tắm từ thương hiệu Medimix có các thành phần như bán tràng, xích hoa xà, gừng dại… tạo nên loại sữa tắm thơm ngát, có tác dụng chống lão hóa, hạn chế các viêm nhiễm ngoài da.

Xem thêm bài viết khác: Điểm danh 10 dòng sữa tắm nam dưỡng ẩm được yêu thích nhất

Medimix Cỏ Hương Bài
 

Cách sử dụng sữa tắm nam trị mụn lưng hiệu quả

Để các sản phẩm sữa tắm trị mụn lưng nam phát huy được công dụng tốt nhất, bạn cần biết cách sử dụng phù hợp. Cánh mày râu cần lưu ý lựa chọn những sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Mụn lưng thường xuất hiện khi bề mặt da bị bít tắc lỗ chân lông vì vậy bạn nên lưu ý những sản phẩm có khả năng kiểm soát dầu và có khả năng làm sạch tốt.

Ngoài ra, khi sử dụng sữa tắm chỉ nên lấy một lượng vừa phải, không cần sử dụng quá nhiều vì điều này có thể làm cho da khô. Lưu ý làm sạch bông tắm hoặc khăn tắm sau mỗi lần sử dụng để tránh các vi khuẩn gây viêm da. Điều quan trọng nhất là hãy duy trì sử dụng sữa tắm thường xuyên và chăm sóc da đúng cách. Nếu tình trạng mụn lưng không giảm đi hoặc trở nên nghiêm trọng hơn thì bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ da liễu để được hỗ trợ tư vấn và điều trị tốt hơn.

Cách sử dụng sữa tắm nam trị mụn lưng hiệu quả

Địa chỉ mua sữa tắm nam trị mụn lưng uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán các sản phẩm sữa tắm nam trị mụn lưng, tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng bạn cần tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín.

Nếu bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để mua sữa tắm trị mụn lưng cũng như các sản phẩm chăm sóc da cho nam thì Men Stay Simplicity là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tại đây bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như được tư vấn các giải pháp chăm sóc da hiệu quả.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm nam, Men Stay Simplicity xây dựng được cho mình sự uy tín và niềm tin đối với khách hàng.

Những sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng vượt trội, được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Trải qua nhiều năm hoạt động trong việc chăm sóc da, Men Stay Simplicity đã giúp cho nhiều bạn nam có được làn da khoẻ mạnh, mịn màng và đẹp mắt.

Không chỉ vùng da mặt mà vùng lưng cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng. Sở hữu một làn da khoẻ mạnh sẽ giúp cho cơ thể của bạn trở nên hoàn hảo hơn, chính vì vậy đừng bỏ qua các bước chăm sóc vùng da lưng nhé.

Hy vọng rằng qua bài viết này của Men Stay Simplicity về những sản phẩm sữa tắm nam trị mụn lưng hiệu quả đã giúp các quý ông có thêm thông tin cũng như biết được cách chăm sóc cho làn da của mình khoẻ đẹp hơn.