Sau một năm nhiều biến động, dưỡng da cho nam dần trở thành mối quan tâm của hầu hết anh em. Nếu 2021, xu hướng bảo vệ da khỏi tác động của COVID-19 và ánh sáng xanh vậy thì xu hướng dưỡng da cho nam năm 2022 có những khác biệt gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này của Men Stay Simplicity để biết thêm chi tiết.

Dưỡng da cho nam tinh gọn mà hiệu quả

Với vô số các sản phẩm dưỡng da cho nam: sữa rửa mặt, toner, lotion, kem dưỡng, serum,… thật dễ hiểu nếu bồn rửa mặt trong phòng tắm của anh em trở nên quá tải với các sản phẩm. Hãy dọn dẹp lại bồn rửa mặt của anh em với xu hướng dưỡng da cho nam tinh gọn mà hiệu quả. 

Skinimalism - xu hướng dưỡng da cho nam tối giản tiếp tục bùng nổ trong năm 2022. Chăm sóc da tối giản là như thế nào? Đó là một thói quen chăm sóc da đơn giản và dễ thực hiện. 

Skinimalism - xu hướng dưỡng da cho nam tối giản. Ảnh: internet 

Skinimalism - xu hướng dưỡng da cho nam tối giản. Ảnh: internet

Thay vì kết hợp nhiều loại sản phẩm với nhiều bước dưỡng da cho nam khác nhau, Susan Massick, bác sĩ da liễu tại Gahanna cho biết: “Một quy trình chăm sóc da tối giản tập trung vào các bước và thành phần quan trọng cần thiết để giữ cho làn da của bạn luôn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.”

Nếu anh em quá bận rộn với công việc, một thói quen dưỡng da cho nam tinh gọn có thể phù hợp với anh em. Dưỡng da cho nam tinh gọn không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí cho các sản phẩm chăm sóc da mà còn giúp da thông thoáng, “dễ thở” và tránh nhờn rít.

Dưỡng da cho nam tinh gọn mà vẫn cung cấp đủ dưỡng chất chăm sóc và bảo vệ làn da gồm 3 bước: làm sạch da với sữa rửa mặt nam, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng. 

Gợi ý anh em các sản phẩm dưỡng da cho nam tinh gọn:

Sữa rửa mặt sạch dầu nhờn & ngừa mụn Men Stay Simplicity với các thành phần nổi bật: bơ hạt mỡ & glycerin giúp dưỡng ẩm, không gây khô rát sau khi sử dụng, tinh dầu tràm trà làm hạn chế vi khuẩn gây mụn, hỗ trợ giảm mụn trên da và niacinamide hỗ trợ làm sáng và đều màu da. Chỉ với 139k sở hữu ngay sữa rửa mặt sạch dầu nhờn & ngừa mụn.

 

Sản phẩm dưỡng da cho nam tinh gọn: Sữa rửa mặt sạch dầu nhờn & ngừa mụn Men Stay Simplicity 

Sản phẩm dưỡng da cho nam tinh gọn: Sữa rửa mặt sạch dầu nhờn & ngừa mụn Men Stay Simplicity

Kem dưỡng ẩm đa năng kiểm soát dầu nhờn Men Stay Simplicity sử dụng công thức cải tiến, tối ưu tác dụng của bộ đôi kiềm dầu Niacinamide & BHA, cung cấp độ ẩm nhanh chóng cho da với “hợp chất vàng” bơ hạt mỡ, vitamin E và B5. Sở hữu ngay sản phẩm dưỡng ẩm cho nam giới với giá 199k.

Sản phẩm dưỡng da tinh gọn cho nam: Kem dưỡng ẩm đa năng kiểm soát dầu nhờn Men Stay Simplicity 

Sản phẩm dưỡng da tinh gọn cho nam: Kem dưỡng ẩm đa năng kiểm soát dầu nhờn Men Stay Simplicity

Ngoài ra, những anh em “đau đầu” với làn da mụn có thể sử dụng thêm serum ngăn ngừa mụn, làm sáng da sa bước làm sạch và trước bước dưỡng ẩm để dưỡng da cho nam một cách tốt nhất.

Level 2 - Acne Relief Trio - 03 bước chăm sóc da mụn tinh gọn

Level 2 - Brightening Trio - 03 bước sáng da, mờ thâm

Tặng ngay khăn Microfiber và dung dịch vệ sinh nam giới 99k cho đơn hàng 500k. Mua sắm ngay thôi!

Dưỡng da cho nam giới khỏi ánh nắng và ánh sáng xanh

Bảo vệ da khỏi tia UV và ánh sáng xanh là điều cực kỳ cần thiết và quan trọng dù bất kỳ thời điểm nào. Chính vì vậy, xu hướng dưỡng da cho nam năm 2022 vẫn có “sự hiện diện” của kem chống nắng. 

Tác hại của tia UV đến da rất nghiêm trọng nếu không được chống nắng, bảo vệ da kỹ càng. Anh em sẽ gặp các vấn đề về da như: da không đều màu, cháy nắng, nám, sạm da, các loại mụn và nghiêm trọng hơn là ung thư da. 

Nên chọn kem chống nắng có SPF ở mức nào? Chỉ số SPF từ 30 trở lên là phù hợp giúp bảo vệ và dưỡng da cho nam giới khỏi tia UV, ánh sáng xanh một cách tốt nhất. Ngoài ra, kem chống nắng hoạt động trên da với thời gian nhất định, nếu hoạt động ngoài trời, đổ mồ hôi hay ngồi cả ngày với màn hình máy tính anh em nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi ba giờ.

Sử dụng sản phẩm dưỡng da cho nam chứa các thành phần thiên nhiên

Một xu hướng dưỡng da cho nam “lên ngôi” năm 2022 đó là serum dưỡng da cho nam từ các thành phần thiên nhiên. Những thành phần thiên nhiên này có thể giúp anh em chống lại mụn, làm dịu kích ứng, điều trị sắc tố không đồng đều và thậm chí ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời trong một số trường hợp.

Sử dụng sản phẩm dưỡng da cho nam chứa các thành phần thiên nhiên. Ảnh: internet 

Sử dụng sản phẩm dưỡng da cho nam chứa các thành phần thiên nhiên. Ảnh: internet

Để giúp anh em lựa chọn, các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu đã chia sẻ các thành phần tự nhiên được chứng minh là hiệu quả nhất.

  • Chiết xuất trà xanh là chất chống viêm tuyệt vời cho da. Anh em có da dầu nhờn, dễ nổi mụn thì các sản phẩm dưỡng da cho nam có thành phần chiết xuất từ trà xanh sẽ giúp anh em cải thiện chất lượng da và hạn chế bóng dầu trên bề mặt rất tốt.

  • Chiết xuất cam thảo giúp làm dịu da và dưỡng da tốt. Chiết xuất cam thảo còn phù hợp cho anh em có da dầu vì tinh chất không gây bít tắc lỗ chân lông, giúp da luôn thông thoáng và dễ chịu.

  • Đậu nành giúp làm sáng làn da xỉn màu. Sản phẩm dưỡng da cho nam chiết xuất từ đậu nành đã được chứng minh là có tác dụng làm sáng màu da do nám và tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách ức chế da sản xuất quá mức sắc tố da melanin.

  • Tinh dầu tràm trà hạn chế vi khuẩn gây mụn, kiểm soát dầu nhờn trên da. Với anh em có là da mụn, anh em nên ưu tiên chọn những sản phẩm dưỡng da cho nam có chiết xuất tinh dầu tràm trà.

  • Vitamin C giúp chống lão hoá và da chảy xệ. Anh em không chỉ nên ăn nhiều trái cây họ cam quýt để cung cấp vitamin C cho da mà hãy tìm nó trong các loại serum dưỡng da cho nam để tối đa hóa khả năng chống oxy hóa trên bề mặt da.

Vậy tìm những sản phẩm dưỡng da cho nam chứa các thành phần thiên nhiên thân thiện với da ở đâu? Men Stay Simplicity chính là đáp án cho câu hỏi trên. Các sản phẩm của Men Stay Simplicity hướng đến sự tinh gọn, dễ xài, hiệu quả và thân thiện với hầu hết loại da của anh em. 

Những thành phần tự nhiên có trong sản phẩm Men Stay Simplicity 

Những thành phần tự nhiên có trong sản phẩm Men Stay Simplicity

Trải nghiệm nâng cấp làn da của anh em ngay tại đây với ưu đãi 10% cho đơn hàng đầu tiên.

Chăm sóc da cơ thể 

Đã bao lâu rồi anh em chưa chăm sóc da cơ thể của mình? 

Bác sĩ da liễu Heidi Prather, MD, có trụ sở tại Texas, đã nói rằng: “Mụn trứng cá ở lưng xuất phát từ việc lỗ chân lông bị tắc, viêm nhiễm, và da kém ổn định. Điều này có thể xảy ra trên khắp cơ thể chúng ta.” Có thể anh em không biết rằng mụn ở lưng khó điều trị hơn mụn trên mặt nhiều. 

Để ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn cơ thể, anh em nên thường xuyên chăm sóc da cơ thể đúng cách. Sử dụng sữa tắm có công thức lành tính, phù hợp với cơ thể là một cách tuyệt vời để dưỡng da cho nam giới. Ngoài ra, anh em nên sử dụng thêm những loại kem dưỡng ẩm cho da cơ thể hoặc kem chống nắng body khi đi tắm, đi bơi. 

Gợi ý sản phẩm dưỡng da cơ thể cho nam giới: 

Sữa tắm tinh dầu 3 tầng hương Men Stay Simplicity với 9 loại tinh dầu tự nhiên nhập khẩu từ Pháp tạo cảm giác thư giãn, sảng khoái trong lúc sử dụng. Ngoài công dụng làm sạch và loại bỏ bụi bẩn, anh em sẽ cảm nhận được làn da mềm mịn ngay lần đầu sử dụng sản phẩm. 

Sữa tắm tinh dầu 3 tầng hương Men Stay Simplicity 

Sữa tắm tinh dầu 3 tầng hương Men Stay Simplicity

Chỉ với 189k cho một trải nghiệm thư giãn như spa tại nhà với Sữa tắm tinh dầu 3 tầng hương Men Stay Simplicity 500ml. Bên cạnh đó, còn có size nhỏ 100ml có giá chỉ 49k phù hợp để mang đi du lịch hoặc công tác. 

Sử dụng sản phẩm chăm sóc môi

Cuối cùng trong xu hướng dưỡng da cho nam năm nay, không thể thiếu việc chăm sóc môi. Vào những ngày thời tiết hanh khô, có lẽ anh em sẽ rất khó chịu với tình trạng môi bị bong tróc, nứt nẻ, thậm chí là chảy máu gây đau rát. Những lúc như vậy, một sản phẩm dưỡng da cho nam như kem dưỡng môi là rất cần thiết. 

Với một đôi môi nứt nẻ, không hồng hào sẽ khiến gương mặt anh em trong xuống sắc và kém tươi hơn mặc dù em anh đã dưỡng da cho nam rất cẩn thận. Chính vì vậy đừng quên bổ sung kem dưỡng môi vào các sản phẩm dưỡng da cho nam của anh em. 

Kết luận

Trên đây là 5 xu hướng dưỡng da cho nam giới “hot” nhất 2022, hy vọng qua bài viết anh em có thể điều chỉnh quy trình dưỡng da của mình phù hợp hơn. Không phải cứ cầu kỳ, nhiều bước, nhiều sản phẩm dưỡng da cho nam là hiệu quả, anh em hãy lựa chọn những sản phẩm tinh gọn mà hiệu quả tại Men Stay Simplicity. Ngoài ra, đừng quên chăm sóc da cơ thể để tránh các tình trạng mụn, viêm da khiến anh em mất nhiều thời gian để điều trị. 

Hãy đồng hành cùng Men Stay Simplicity để cập nhật những xu hướng chăm sóc da và những sản phẩm dưỡng da cho nam tốt nhất.

Đọc thêm:

Giải đáp 5 câu hỏi “khó nói” về dung dịch vệ sinh nam giới

Top 7 mỹ phẩm dành cho nam mà anh em nhất định phải sở hữu