Bên cạnh việc chăm sóc da anh em, chúng tôi Men Stay Simplicity còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề môi trường. Vì đây chính là tác nhân chủ chốt ảnh hưởng không chỉ đến làn da, mà còn đến sức khỏe của chúng ta từng ngày. Các sản phẩm thuộc thương hiệu Men Stay Simplicity đều sử dụng nhiều nhất có thể các chất liệu có thể tái chế, giúp giảm thiểu tối đa tổn thương cho môi trường.

Ở Men Stay Simplicity, tiêu chí tinh gọn được đưa lên hàng đầu. Điều đó không chỉ thể hiện qua mục đích sử dụng của từng sản phẩm, mà còn ở cách chúng tôi tạo ra chúng. 

Ngay từ những ngày đầu tạo dựng thương hiệu Men Stay Simplicity, chúng tôi luôn hướng đến sự tối giản trong từng khâu sản xuất sao cho chất lượng các sản phẩm khi xuất 

xưởng được đưa lên hàng đầu, không lãng phí nguồn lực ở mặt hình thức. Chúng tôi luôn tìm cách để tối ưu bao bì sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm cao cấp, để khách hàng có thể sử dụng sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý.

 

Cũng như con người, giá trị thật sự của một sản phẩm tốt không nằm ở vẻ ngoài hào nhoáng với bao bì lung linh, bắt mắt.

 

Quan trọng hơn cả, chúng tôi tự hào khi ưu tiên sử dụng các thành phần có nguồn gốc tự nhiên vào từng sản phẩm, như bơ hạt mỡ (shea butter), niacinamide (vitamin B3), đặc biệt là 100% tinh dầu thiên nhiên như tràm trà (tea tree oil), cam thảo (bergamot)… và không sử dụng hương liệu nhân tạo, chất hóa học có khả năng gây kích ứng như paraben, để đảm bảo làn da được nuôi dưỡng và bảo vệ lâu dài.