Các bước chăm sóc da ban đêm cho nam giới có thật sự phức tạp như anh em nghĩ? Hãy để Men Stay Simplicity cùng anh em khép lại một ngày dài áp lực với những sản phẩm chăm sóc da tinh gọn mà hiệu quả. Anh em muốn một làn da tươi khoẻ nhưng không muốn skincare cầu kỳ? “Bí thuật” nằm trong bài viết này.

Bắt đầu các bước chăm sóc da ban đêm với sữa rửa mặt

Sau một ngày dài tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, làm sạch da trước khi ngủ là bước chăm sóc da ban đêm cực kỳ quan trọng. 

Anh em mong đợi một cảm giác sạch “kin kít” sau mỗi lần dùng sữa rửa mặt? Điều đó có nghĩa là hàng rào bảo vệ da của anh em bị phá vỡ và anh em đã vô tình loại bỏ các loại dầu tốt giúp giữ ẩm cho da. Thay vào đó hãy chọn một loại sữa rửa mặt phù hợp với da của anh em.

Bắt đầu các bước chăm sóc da ban đêm với sữa rửa mặt. Ảnh: internet 

Bắt đầu các bước chăm sóc da ban đêm với sữa rửa mặt. Ảnh: internet

Bác sĩ da liễu Heather Rogers nói: “Hãy chọn một loại sữa rửa mặt dựa trên loại da của bạn. Giống như sữa rửa mặt dạng kem dành cho da khô, da nhạy cảm. Đối với da dầu, sữa rửa mặt có axit salicylic hoặc axit glycolic, nhưng vẫn đủ nhẹ nhàng để sử dụng hàng ngày.”

Anh em tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt sạch sâu nhưng vẫn giữ độ ẩm cho da? Hãy để Men Stay Simplicity giúp anh em với sữa rửa mặt dưỡng ẩm Facial Cleanser. Với thành phần nổi bật như bơ hạt mỡ giúp giữ ẩm tốt nhất cho da mặt của anh em, kháng khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây mụn với tinh dầu tràm trà thiên nhiên và vitamin B3 giúp làm sáng và đều màu da.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Facial Cleanser. 

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Facial Cleanser.

Đặc biệt, mùi hương tinh dầu trong sữa rửa mặt Men Stay Simplicity là “liều thuốc tinh thần” tuyệt vời giúp anh em lấy lại tinh thần và thư giãn cuối ngày.

Làm sạch da cùng Men Stay Simplicity chỉ với 3 bước: 

Bước 1: Dùng một lượng sữa rửa mặt vừa đủ lên nền da ẩm của vùng mặt và cổ 

Bước 2: Xoa đều với lực vừa phải trong 2 phút 

Bước 3: Rửa sạch với nước

Bổ sung sữa rửa mặt dưỡng ẩm Facial Cleanser với giá chỉ 139.000 đồng vào các bước chăm sóc da ban đêm của anh em.

Đừng quên serum trong các bước chăm sóc da ban đêm của anh em

Sau sữa rửa mặt, serum chính là bước chăm sóc da ban đêm giúp anh em có một làn da đủ ẩm, được nuôi dưỡng để ngăn ngừa mụn, lão hoá,... Các vấn đề về da như các loại mụn, thâm mụn, da không đều màu, lão hoá,... có thể làm anh em mất đi sự tự tin. Serum sẽ giúp anh em giải quyết tất cả những vấn đề đó.

Các loại serum dành cho da mặt được thiết kế với kết cấu mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của anh em. Vì vậy, nếu anh em đang cảm thấy khuôn mặt của mình đột nhiên trở nên xỉn màu hơn, khô hơn và nhiều nếp nhăn hơn, sẽ là một ý tưởng không tồi khi anh em bổ sung serum vào các bước chăm sóc da ban đêm của mình.

Nếu anh em đang tìm kiếm một loại serum vừa chăm sóc da mặt tốt vừa thân thiện với môi trường, hãy thử dùng Serum sáng da mờ thâm Vital Facial Skin Brightening của Men Stay Simplicity. 

 

Đừng quên serum trong các bước chăm sóc da ban đêm của anh em

Sản phẩm được sử dụng thành phần nguồn gốc từ tự nhiên như niacinamide (vitamin B3), đặc biệt với 100% tinh dầu thiên nhiên như cam thảo Nhật (bergamot) đảm bảo làn da được chăm sóc và bảo vệ lâu dài.

Serum sáng da mờ thâm của Men Stay Simplicity có thành phần nổi bật như niacinamide (vitamin B3) được biết đến như một hợp chất “vàng” cho da mụn, giúp da sáng khỏe, đều màu bên cạnh đó tỷ lệ 5% hạn chế tối đa nguy cơ kích ứng da mà vẫn đảm bảo chức năng chính. 

Allantoin, một chiết xuất từ cây liên mộc hỗ trợ làm giảm kích ứng và dị ứng da. Ngoài ra thành phần còn có chiết xuất Angelica Acutiloba Root (đương quy Nhật Bản) hỗ trợ cải thiện các tình trạng sạm da, nám da.

Đã đến lúc ngừng phân vân xem liệu có nên sử dụng serum trong các bước chăm sóc da ban đêm, hãy sử dụng ngay serum sáng da mờ thâm Men Stay Simplicity với 3 bước:

Bước 1: Rửa mặt sạch và dùng khăn lau khô 

Bước 2: Thoa một lượng vừa đủ Vital Serum lên vùng da cần chăm sóc 

Bước 3: Dùng kem dưỡng ẩm để khoá ẩm hiệu quả

Nâng cấp làn da với Serum sáng da mờ thâm Vital Facial Skin Brightening

Kết thúc các bước chăm sóc da ban đêm với kem dưỡng ẩm

Trong các bước chăm sóc da ban đêm, serum dưỡng da và kem dưỡng ẩm chính là bộ đôi hoàn hảo để mang lại làn da anh em những lợi ích tối ưu nhất. Các loại kem dưỡng ẩm cho nam giới chứa các thành phần bổ sung để giúp củng cố và bảo vệ da chứ không chỉ giữ nước cho da. 

Tiến sĩ Dennis Gross Skincare cho biết . “Đối với làn da dầu hoặc mụn trứng cá, tôi khuyên bạn nên dùng kem dưỡng ẩm không chứa dầu với kết cấu dạng nước, tránh kem dưỡng ẩm có chứa dầu vì điều này có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và dẫn đến nổi mụn”. “Nếu da của bạn khô , hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm có kết hợp các thành phần như ceramides để tăng cường hàng rào độ ẩm và ngăn ngừa mất nước qua lớp biểu bì.”

Hầu hết anh em bỏ qua bước dưỡng ẩm vì không thích cảm giác bết dính và nhờn rít khi sử dụng. Men Stay Simplicity có giải pháp cho anh em với Kem dưỡng ẩm đa năng, chứa công thức tinh gọn, dễ xài, dễ hiểu nhưng mang lại hiệu quả tuyệt vời. 

[caption 

Kết thúc các bước chăm sóc da ban đêm với kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm đa năng Men Stay Simplicity có các thành phần nguồn gốc tự nhiên giúp nuôi dưỡng làn da an toàn và hiệu quả. Thành phần bơ hạt mỡ giúp dưỡng ẩm toàn diện, làm mát và mịn da. Sản phẩm giúp hỗ trợ chống viêm, kháng khuẩn và kiểm soát bã nhờn nhờ tinh dầu trà trà. Ngoài ra thành phần còn có vitamin B3 làm sáng, đều màu da và vitamin B5 giúp dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng da mất nước.

Bước 1: Làm sạch bằng sữa rửa mặt và lau khô 

Bước 2: Thoa đều kem dưỡng ẩm lên mặt 

Bước 3: Dùng thêm kem chống nắng (vào buổi sáng)

Kết thúc các bước chăm sóc da ban đêm với kem dưỡng ẩm đa năng Men Stay Simplicity để có làn da luôn sáng khỏe. 

Kết luận

Một thói quen với đầy đủ các bước chăm sóc da ban đêm sẽ mang lại cho anh em một cảm giác thư giãn kết thúc một ngày dài và bắt đầu buổi sáng với làn da rạng rỡ. Nếu anh em cảm thấy các bước chăm sóc da quá rườm rà, muốn nhanh gọn nhưng vẫn cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da, hãy đến Men Stay Simplicity.

Với những sản phẩm tinh gọn, có chiết xuất thiên nhiên, dễ sử dụng và an toàn cho mọi loại da, Men Stay Simplicity sẵn sàng cùng anh em hoàn thiện các bước chăm sóc da ban đêm một cách hoàn hảo nhất.

 


Có thể anh em quan tâm:

Cùng anh em đón hè tươi mới với bộ skincare cho nam siêu chất lượng từ Men Stay Simplicity

Bật mí 5 sữa tắm nam được yêu thích nhất