Kem dưỡng ẩm trắng da là sự kết hợp hoàn hảo cho các chàng muốn chăm sóc da mà không mất nhiều thời gian. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp để các bạn lựa chọn. Men Stay Simplicity sẽ cùng bạn tìm hiểu top các loại kem dưỡng đang được đánh giá tốt trên thị trường.

1. Kem dưỡng ẩm trắng da là gì?

Kem dưỡng ẩm làm trắng da là một loại sản phẩm kem dưỡng ẩm được tích hợp 2 khả năng cấp ẩm và làm trắng, giúp cho da khỏe mạnh, mịn màng đồng thời bảo vệ làn da khỏi tác động của tia UV, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Nếu bạn sử dụng kem thường xuyên và đúng cách sẽ giúp mang lại một làn da mềm mại, sáng mịn.

Ngày nay, những dòng kem dưỡng trắng da được đông đảo nam giới ưa chuộng bởi công dụng tuyệt vời, khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ da hiệu quả. Đây chắc chắn mà một trong những dòng mỹ phẩm mà các anh em cần sử dụng.

Kem dưỡng ẩm trắng da là gì

Kem dưỡng ẩm trắng da là gì

Xem thêmTop 5 kem dưỡng da ban ngày giúp bảo vệ làn da hiệu quả

2. Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da

Làn da của nam giới được chia thành nhiều loại khác nhau, để lựa chọn được loại kem dưỡng ẩm trắng da cho nam giới phù hợp nhất thì bạn nên lựa chọn sản phẩm dựa theo những loại da như sau:

2.1 Da khô

Trường hợp da của bạn thuộc về da khô bạn sẽ phù hợp với kem có kết cấu dưỡng chất dày, đặc. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm và cấp nước hiệu quả. Nhờ vậy, làn da khô của bạn sẽ được cải thiện, mịn màng, không bong tróc.

2.2 Da dầu

Nếu bạn có làn da dầu mụn thì lựa chọn tối ưu nhất là các sản phẩm có khả năng kiềm dầu, hỗ trợ điều trị mụn và đảm bảo cấp ẩm. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý hãy chọn loại kem dưỡng ẩm trắng da nam có kết cấu mỏng nhẹ, dạng gel. Như vậy có thể ngăn ngừa được tình trạng lỗ chân lông bị bít tắc, hạn chế mụn hình thành.

Cách lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da

2.3 Da hỗn hợp

Trong làn da hỗn hợp người ta sẽ chia thành hỗn hợp thiên khô và hỗn hợp thiên dầu. Đối với làn da hỗn hợp thiên khô thì nên ưu tiên chọn kem dưỡng ẩm dạng sữa, có bảng thành phần chiết xuất thiên nhiên và không gây kích ứng cho da.

Nhưng nếu da của bạn thuộc về hỗn hợp thiên dầu thì bạn nên chọn kem có kết cấu dạng gel để có thể thẩm thấu nhanh khi sử dụng và không gây ra tình trạng bết dính.

2.4 Da nhạy cảm

Da nhạy cảm là một trong các vấn đề lo lắng khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da. Đối với làn da này, bạn cần lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm trắng da dành riêng cho da nhạy cảm. Những loại kem này thường có thành phần từ thiên nhiên, không có cồn hay paraben.

Không nên chọn những loại kem dưỡng ẩm nam có các thành phần hóa học vì dễ gây ra tình trạng da bị kích ứng, mẩn đỏ và tổn thương cho da.

3. Top 5 loại kem dưỡng ẩm trắng da cho nam tốt nhất

Để giúp bạn lựa chọn được loại kem dưỡng ẩm trắng da tốt nhất, chúng ta hãy cùng tham khảo top các loại sản phẩm sau:

3.1 Kem dưỡng ẩm làm trắng da Bioderma Sensibio Defensive

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sensibio Defensive là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Bioderma đến từ nước Pháp. Kem dưỡng ẩm giúp cấp ẩm cho làn da, khóa ẩm, ngăn ngừa làn da bị thoát nước. Ngoài ra, bạn sử dụng kem còn giúp hỗ trợ hàng rào bảo vệ để tăng khả năng kháng khuẩn, kháng viêm.

Kem dưỡng ẩm trắng da Bioderma Sensibio Defensive được nghiên cứu và phát triển vái bảng thành phần lành tính như chiết xuất cam thảo, Glycerin, Cetearyl Isononanoate, Sodium Hydroxide,... giúp cấp ẩm hiệu quả và không gây hại cho da.

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng có thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng và rất dễ sử dụng.
  • Kết cấu của kem dưỡng là chất kem mịn nên rất dễ thẩm thấu vào da. Nhờ vậy da trở nên mềm mịn mà không bị bết dính.
  • Tác dụng dưỡng ẩm tốt, hiệu quả thấy được chỉ sau khoảng 1 tuần sử dụng. Làn da của bạn sẽ được cải thiện thô ráp, không còn bị bong tróc và mịn hơn.
  • Giúp làn da dần trở nên trắng sáng, tươi trẻ mà không xuất hiện tình trạng da bị nám, mụn.
  • Bảng thành phần của kem dưỡng hoàn toàn không chứa Paraben hay các chất gây ra tình trạng kích ứng da.
  • Sản phẩm lành tính nên phù hợp với mọi loại da, ngay cả người có làn da nhạy cảm hay dễ bị kích ứng.

Kem dưỡng ẩm làm trắng da Bioderma Sensibio Defensive

3.2 Kem Dưỡng Sáng Da Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night

Một trong những thương hiệu kem dưỡng ẩm trắng da hiệu quả không thể bỏ qua đó là Liftactiv Collagen Specialist Night của Vichy. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ và thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh Collagen.

Ngoài ra, kem dưỡng còn giúp tăng cường chức năng của các sợi tế bào để tăng cường độ đàn hồi. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ săn chắc, khỏe khoắn và căng bóng. Bảng thành phần chính của kem dưỡng bao gồm chiết xuất hoa cúc La Mã, Vitamin E, Phức hợp Bio Peptide, Adenosine,...

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng có thiết kế sang trọng, được bảo quản tốt nên tránh được tình trạng oxy hóa.
  • Kết cấu của kem mỏng, mềm mịn nên khi sử dụng nhanh chóng tệp vào da và thẩm thấu nhanh. Vậy nên, các dưỡng chất được hấp thu tốt mà không bết dính hay trắng bệch, khả năng dưỡng ẩm cho da lên đến 48 giờ.
  • Sử dụng thường xuyên các khuyết điểm trên da như vết sạm sẽ giảm đáng kể.
  • Kem có các dưỡng chất giúp nâng cơ mặt, tăng độ săn chắc, đàn hồi.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, công thức dịu nhẹ, không mùi, không gây kích ứng nên phù hợp với đại đa số người sử dụng kể cả da nhạy cảm.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da để tránh những tác nhân có thể gây hại từ môi trường bên ngoài.

Kem Dưỡng Sáng Da Vichy Liftactiv Collagen Specialist Night

Xem thêmTop 8 kem dưỡng da cho nam giới hiệu quả nhất hiện nay

3.3 Kem dưỡng ẩm trắng da ban đêm Eucerin Ultra White Spotless Night Cream

Một trong những sản phẩm kem dưỡng làm trắng da bạn nên thử đó là Eucerin Ultra White Spotless Night Cream. Đây dòng sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Kem dưỡng ẩm giúp ức chế sản sinh ra Melanin để làm giảm tình trạng da thâm nám.

Đồng thời, các dưỡng chất còn có khả năng kháng viêm, chống oxy hóa, tái tạo làn da và dưỡng trắng sáng. Thành phần chính có trong kem dưỡng là Thiamazol, Dexpanthenol, Licochalcone,...

Ưu điểm:

  • Kem dưỡng ẩm có hương thơm dịu nhẹ nên phù hợp với nhiều người sử dụng.
  • Chất kem dưỡng mỏng nhẹ, dễ dàng hấp thu dưỡng chất mà không gây ra bết dính hay mụn.
  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện các khuyết điểm trên da như nám, đồi mồi, tàn nhang,...
  • Dưỡng ẩm sâu cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng.

Kem dưỡng ẩm trắng da ban đêm Eucerin

3.4 Kem dưỡng cấp ẩm hiệu quả Obagi Hydrate Luxe

Kem dưỡng ẩm trắng da Obagi Hydrate Luxe được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ và phù hợp trên mọi loại da, Đặc biệt là cho những người sở hữu làn da khô da nhạy cảm hay dễ bị bong tróc.

Bảng thành phần chính của sản phẩm bao gồm bơ mỡ hạt, Allantoin, Hydromanil, bơ xoài,... Đây đều là những thành phần dưỡng chất thiết yêu, giúp nuôi dưỡng làn da hiệu quả, ngăn ngừa lão hóa và giảm thiểu các vết sạm da.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thiết kế dạng hũ thủy tinh kèm nắp vặn chắc chắn để tránh trường hợp kem bị oxy hóa.
  • Kết cấu của kem mịn, có màu vàng nhạt kèm theo hương thơm dịu nhẹ nên thấm khá nhanh mà không gây ra nhờn rít.
  • Tăng cường khả năng giữ ẩm cực tốt cho làn da nên da sẽ trở nên mịn màng hơn. Đặc biệt là giảm tình trạng bị kích ứng, nhạy cảm, mẩn đỏ, thiếu sức sống.
  • Kem hỗ trợ làm mờ nám, nếp nhăn để sở hữu được một làn da tươi trẻ.

Kem dưỡng cấp ẩm hiệu quả Obagi

3.5 Kem dưỡng ẩm trắng da cho nam L'oreal Men Expert Hydra Energetic 24H Anti Fatigue

L’Oréal Men Expert Hydra Energetic được đánh giá là sản phẩm giúp đánh thức làn da mệt mỏi của nam giới. Bảng thành phần giàu dưỡng chất như Aqua, Glycerin, Alcohol Denat, Ammonium,... giúp dưỡng da một cách toàn diện, đồng thời mang lại khả năng dưỡng trắng vượt trội, giúp da luôn khỏe mạnh và đẹp mắt.

Ưu điểm:

  • Trong kem dưỡng có chứa hoạt chất từ cây Guarana và Vitamin C.
  • Sử dụng kem dưỡng thường xuyên giúp bạn chống lại làn da bị khô hay xỉn màu, đồng thời tăng cường độ săn chắc cho da.
  • Thời gian dưỡng ẩm lâu, lên đến 24h.
  • Bạn có thể sử dụng kem sau khi cạo râu sẽ giúp làm dịu đi cảm giác bị bỏng rát.

Kem dưỡng ẩm trắng da cho nam L'oreal Men

Một làn da đẹp sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng, thành công và thu hút các chị em. Mong rằng với kiến thức trên, Men Stay Simplicity đã bạn giúp bạn lựa chọn được cho mình loại kem dưỡng ẩm trắng da phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân. Hãy duy trì thói quen sử dụng kem dưỡng thường xuyên để có được làn da khỏe mạnh và trắng sáng nhất.


Có thể anh em quan tâm: