Làn da của nam giới cũng giống như nữ giới, để có một làn da khỏe mạnh và mềm mịn đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng. Trong quá trình chăm sóc làn da, không thể bỏ qua bước thoa kem dưỡng, chính vì vậy cánh mày râu cũng cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng da cho bản thân mình. Trong bài viết này, Men Stay Simplicity sẽ giới thiệu đến bạn Top 8 kem dưỡng da cho nam tốt nhất hiện nay.

1. Vì sao nam giới nên sử dụng kem dưỡng da

Vùng da mặt là bộ phận nhạy cảm vì vậy chúng ta cần chăm sóc và bảo vệ thường xuyên. Tuy nhiên, hiện nay vẫn có nhiều ý kiến cho rằng nam giới không cần quá quan trọng việc chăm sóc da. Nhưng có thể bạn chưa biết việc chăm sóc và sử dụng kem dưỡng da nam sẽ mang lại nhiều hiệu quả tích cực. Ví dụ như khi sở hữu làn da khỏe mạnh sẽ giúp nâng cao sự tự tin hàng ngày, bạn sẽ thấy thoải mái hơn trong các tình huống giao tiếp.

Bên cạnh đó, làn da khi được chăm sóc đầy đủ cũng giúp bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại cho da. Bởi trong thành phần kem dưỡng da cung cấp các lớp dưỡng chất chống lại một số tia UV, các chất ô nhiễm từ môi trường đồng thời làm tăng khả năng bảo vệ của làn da, giảm nguy cơ nổi mụn, thâm nám.

Vì sao nam giới nên sử dụng kem dưỡng da

Vì sao nam giới nên sử dụng kem dưỡng da

2. Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da cho nam giới

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng da nam khác nhau, nhưng không phải loại kem nào cũng phù hợp với bạn, vì vậy để có được hiệu quả cao nhất thì bạn cần lựa chọn được những sản phẩm kem dưỡng da nam phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

2.1 Thương hiệu uy tín

Lựa chọn một thương hiệu uy tín là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng khi lựa chọn kem dưỡng da cho nam. Các thương hiệu uy tín thường cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và không gây hại cho da. Vì vậy, trước khi mua hãy nghiên cứu về thương hiệu, đọc đánh giá của người dùng và kiểm tra xem các sản phẩm có đầy đủ những thông tin về kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ hay không.

2.2 Đặc điểm của làn da

Làn da nam giới sẽ khác biệt với làn da của nữ giới. Đàn ông thường có làn da dày hơn và có lỗ chân lông lớn hơn, dẫn đến tình trạng da dầu và mụn ẩn phổ biến. Vì vậy, các anh em nên lựa chọn loại kem dưỡng da nam phù hợp với làn da của mình để đạt được hiệu quả cao nhất.

Làn da của nam dày hơn làn da nữ

Làn da của nam dày hơn làn da nữ

2.3 Thành phần dinh dưỡng

Khi chọn kem dưỡng cho da, hãy kiểm tra các thành phần dinh dưỡng chính. Các thành phần như axit hyaluronic, vitamin C, chất chống oxy hóa… có thể giúp cung cấp dưỡng chất cho da và giảm thiểu tình trạng da lão hóa. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm bạn chọn có các thành phần phù hợp với nhu cầu, cung cấp đủ chất ẩm để đảm bảo da của bạn được bảo vệ và duy trì trạng thái mềm mịn.

2.3 Giá thành hợp lý

Cuối cùng, việc lựa chọn kem dưỡng da cho nam cũng phụ thuộc vào ngân sách cá nhân của bạn. Không nhất thiết phải mua sản phẩm đắt tiền để có làn da đẹp. Hãy tìm sản phẩm có giá thành hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Xem thêmHướng dẫn cách dùng kem dưỡng ẩm cho nam giới hiệu quả

3. Top 8 loại kem dưỡng da nam được chuyên gia khuyên dùng

3.1 Kem dưỡng da cho nam Men Stay Simplicity Facial Moisturizer

Kem dưỡng da dành cho nam Men Stay Simplicity Facial Moisturizer là loại kem dưỡng da đa năng kiểm soát dầu nhờn vượt trội. Với công thức chiết xuất từ bơ hạt mỡ, kết hợp cùng vitamin B3, B5, E giúp da mềm mịn, căng mướt, sáng khỏe đều màu.

Ngoài ra, kem còn có thành phần tinh dầu tràm trà, BHA (Salicylic Acid) giúp loại bỏ bã nhờn hiệu quả. Sản phẩm có khả năng kiểm soát nhờn lên đến 8 giờ, giảm nguy cơ mụn, chống nắng và tia UV.

Kem dưỡng da nam Men Stay Simplicity Facial Moisturizer sử dụng những thành phần lành tính, không chứa các chất hóa học mạnh, không gây kích ứng, không paraben, không có hương liệu nhân tạo phù hợp với những làn da nhạy cảm. Nếu bạn đang cần tìm sản phẩm kem dưỡng da giá thành phải chăng mà chất lượng thì Men Stay Simplicity Facial Moisturizer là sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Thành phần: Bơ hạt mỡ 100% tự nhiên, Vitamin B5, Vitamin B3, tinh dầu tràm trà, BHA.
  • Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Kem dưỡng da cho nam Men Stay Simplicity Facial Moisturizer

Kem dưỡng da cho nam Men Stay Simplicity Facial Moisturizer

3.2 Kem dưỡng da nam hiệu quả La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 là một trong những sản phẩm phẩm kem dưỡng da nam chất lượng nhất hiện nay. Đây là dòng kem dưỡng da  trị mụn và ngăn ngừa vết thâm.

Với công thức và bảng thành phần được nhà sản xuất tuyên bố là độc quyền, La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 giúp giảm mụn hiệu quả, ngăn ngừa mụn tái phát. Ngoài ra, dù là sản phẩm trị mụn nhưng kem dưỡng da thương hiệu La Roche-Posay chứa một lượng vi chất dưỡng da để da không bong tróc, khô ráp.

  • Thành phần: Panthenol, Madecassoside, Butylene Glycol, Glycerin, Citric Acid.
  • Loại da phù hợp: Da thường, da nhạy cảm.

Kem dưỡng da nam La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

Kem dưỡng da nam La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

3.3 Kem dưỡng da nam Bioderma Sébium Pore Refiner

Một thương hiệu không còn quá xa lạ với những ai yêu thích chăm sóc da, Bioderma Sébium Pore Refiner là loại kem dưỡng da cho nam da dầu khá nổi tiếng. Với công dụng tối ưu trong việc se khít lỗ chân lông, điều chỉnh kết cấu da và giúp duy trì vẻ rạng rỡ của làn da, đây là sản phẩm đáng để các chàng lưu tâm.

Bên cạnh đó kem dưỡng da nam Sébium Pore Refiner có các thành phần an toàn, lành tính cho da giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, không gây mụn và đặc biệt có thể dùng như lớp lót trang điểm.

Đây là một sản phẩm được đánh giá cao với khả năng kiềm dầu, cân bằng độ ẩm, tuy nhiên trong bảng thành phần có chứa tỉ lệ hương liệu vì vậy nếu bạn bị kích ứng với yếu tố này cần kiểm tra trước khi sử dụng.

  • Thành phần: Glycerin, Mannitol, Sodium Polyacrylate, Salicylic Acid, Laminaria Ochroleuca Extract.
  • Loại da phù hợp: Da thường, da dầu.

Kem dưỡng da nam Bioderma Sébium Pore Refiner

Kem dưỡng da nam Bioderma Sébium Pore Refiner

3.4 Kem dưỡng da Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler Night Cream

Một loại kem dưỡng da cho nam ban đêm không thể bỏ qua đó là Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler, đây là sản phẩm chuyên biệt dành cho da lão hóa, nhờ Dexpanthenol giúp kích thích tái tạo da.

Trong bảng thành phần của sản phẩm kem dưỡng da nam Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler Night Cream có thành phần Hyaluronic Acid chuỗi ngắn và chuỗi dài giúp làm đầy các vết nhăn, hỗ trợ tái tạo làn da từ bên trong cho các quý ông.

Đây là loại kem dưỡng da cho nam chuyên dụng vào ban đêm vì vậy trước khi dùng sản phẩm bạn cần làm sạch làn da, sau đó sử dụng nước cân bằng để da được chuẩn bị tốt hấp thụ các dưỡng chất từ Eucerin Hyaluron Filler Night Cream.

  • Thành phần: Aqua, Glycerin, Isopropyl Palmitate, Octyldodecanol, Butylene Glycol
  • Loại da phù hợp: Da thường, da khô

Kem dưỡng da Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler Night Cream

Kem dưỡng da Eucerin Anti-Age Hyaluron Filler Night Cream

Xem thêmĐiểm danh 10 dòng sữa tắm nam dưỡng ẩm được yêu thích nhất

3.5 Kem phục hồi da Olive 3W Clinic For Men Fresh

Nếu bạn đang tìm một loại kem dưỡng da cho nam giá rẻ mà chất lượng thì không thể bỏ qua kem phục hồi da Olive 3W Clinic For Men Fresh. Đây là sản phẩm xuất xứ từ Hàn Quốc, với thành phần từ tinh dầu olive, bổ sung các vi chất, vitamin A, E… mang lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da của bạn.

Ưu điểm lớn nhất của kem dưỡng ẩm cho nam Olive 3W Clinic For Men Fresh đó chính là khả năng cung cấp cho da độ ẩm vừa đủ, se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng hiệu quả cho nam giới. Ngoài ra, với các thành phần từ thiên nhiên, Olive 3W Clinic For Men Fresh còn có khả năng trị các loại mụn cám, mụn đầu đen, sát khuẩn giúp làn da luôn khỏe mạnh, trắng sáng.

  • Thành phần: Glycerin, Propylene Glycol, Cellulose Gum, Sodium Hyaluronate, Phenoxy Ethanol.
  • Loại da phù hợp: Da khô, da nhạy cảm.

Kem phục hồi da Olive 3W Clinic For Men Fresh

Kem phục hồi da Olive 3W Clinic For Men Fresh

3.6 Gel dưỡng ẩm da nam Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Sản phẩm gel dưỡng ẩm da cho nam Neutrogena Hydro Boost Water có khả năng cấp ẩm và giữ ẩm vượt trội. Gel dưỡng ẩm da Neutrogena có kết cấu siêu nhẹ, mang đến khả năng thẩm thấu nhanh chóng, làm dịu da hiệu quả.

Sản phẩm sở hữu công nghệ Hydro Boost độc quyền kết hợp cùng các dưỡng chất góp phần tăng cường hàng rào bảo vệ da và giúp cho làn da được khóa ẩm trong suốt 72 giờ.

  • Thành phần: Cetearyl Ahcohol, Dicaprylyl Carbonate, Petrolatum, Palmitic Acid, Phenoxyethanol.
  • Loại da phù hợp: Da khô, da nhạy cảm.

Gel dưỡng ẩm da nam Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Gel dưỡng ẩm da nam Neutrogena Hydro Boost Water Gel

3.7 Kem dưỡng da cho nam Nivea Men Creme 3 in 1

Nivea chắc hẳn là thương hiệu không còn mấy xa lạ với các chàng trai. Kem dưỡng da nam Nivea Men Creme 3 in 1 có chứa các thành phần aqua, glycerin,… mang lại hiệu quả vượt trội trong việc cấp ẩm, giảm nhờn và làm trắng da.

  • Thành phần: Cetearyl Alcohol, Isopropyl Palmitate, Glycerin, Glyceryl Stearate.
  • Loại da phù hợp: Da dầu, da thường.

Kem dưỡng da cho nam Nivea Men Creme 3 in 1

Kem dưỡng da cho nam Nivea Men Creme 3 in 1

3.8 Kem dưỡng da đa năng Avène Physiolift Night Balm

Việc chăm sóc da vào ban đêm sẽ mang lại hiệu quả và giúp làn da được phục hồi nhanh chóng. Kem dưỡng da cho nam đa năng Avène Physiolift Night Balm là một trong những sản phẩm nổi trội giúp làn da phục hồi vào ban đêm.

Có thành phần từ AscofillineTM, Pre-Tocopheryl, Vitamin E… không chỉ giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng hiệu quả mà còn có tác dụng thải độc tố, làm mờ các nếp nhăn, loại bỏ các bụi bẩn và bã nhờn sau ngày dài hoạt động.

  • Thành phần: Isohexadecane Dimethicone, Cetyl Alcohol, Pentylene Glycol, Glyceryl Stearate, Tocopheryl Acetate.
  • Loại da phù hợp: Da khô, da thường.

Kem dưỡng da đa năng Avène Physiolift Night Balm

Kem dưỡng da đa năng Avène Physiolift Night Balm

Trên đây là danh sách Top 8 kem dưỡng da cho nam được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những gợi ý trên của Men Stay Simplicitiy, các anh em đã có thể lựa chọn được cho mình loại kem dưỡng da chất lượng, giúp cho làn da luôn mềm mại, mịn màng hơn.


Có thể anh em quan tâm: