Vào thời điểm ban ngày, nam giới thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều tác nhân từ môi trường như khói bụi, ánh nắng mặt trời, điều này sẽ khiến cho làn da của các bạn bị khô hơn. Do đó, sử dụng kem dưỡng da vào ban ngày sẽ giúp giữ ấm cho làn da hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, hãy cũng Men Stay Simplicity tìm hiểu về Top 7 kem dưỡng da ban ngày cho nam tốt nhất hiện nay.

1. Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da ban ngày cho nam

Để bắt chăm sóc da hiệu quả, bạn cần tìm hiểu về làn da của mình cũng như những sản phẩm mà bạn hướng đến. Dưới đây là một số tiêu chí để bạn có thể dựa vào chọn lựa cho mình loại kem dưỡng da vào ban ngày phù hợp nhất với bản thân.

1.1 Thương hiệu uy tín

Hãy ưu tiên sử dụng những loại kem dưỡng da ban ngày đến từ những thương hiệu uy tín và được nhiều người sử dụng. Những thương hiệu lớn sẽ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và hiệu quả tốt nhất. Tuyệt đối không nên mua các loại kem dưỡng da không rõ nguồn gốc để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

1.2 Chọn kem phù hợp với từng loại da

Làn da của phái mạnh được chia thành nhiều nhóm khác nhau như da khô, da dầu, da nhạy cảm và da hỗn hợp. Mỗi loại da sẽ phù hợp với từng loại kem dưỡng khác nhau, do đó bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin và làn da của mình để chọn sản phẩm phù hợp và đạt hiệu quả nhất.

Chọn kem phù hợp với từng loại da

  • Da khô: Đối với da khô thì bạn nên chọn các loại kem dưỡng da có nhiều thành phần giữ ẩm như Propylene glycol, Protein, Axit hyaluronic, Dimethicone, Glycerin,…
  • Da dầu: Với làn da dầu thì bạn hãy lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm có khả năng kiềm dầu để không gây tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Da hỗn hợp: Với làn da hỗn hợp thì bạn có thể thoải mái lựa chọn kem dưỡng phù hợp với sở thích, tuy nhiên hãy lựa chọn những sản phẩm không chứa các thành phần gây kích ứng như cồn hay paraben.
  • Da nhạy cảm: Nếu sở hữu làn da nhạy cảm thì bạn nên chọn loại kem có thành phần an toàn như Glycerin, Ceramide, Squalene, Hyaluronic Acid, đồng thời hạn chế dùng loại kem có chứa cồn, hương liệu và các chất bảo quản.

Xem thêm: Kem dưỡng ẩm cho nam quan trọng như thế nào?

1.3 Thành phần dưỡng chất

Mỗi thành phần dưỡng chất trong kem dưỡng da đều có những công dụng khác nhau. Tùy thuộc vào làn da của bạn mà có thể tìm hiểu xem các thành phần dưỡng chất có trong mỗi sản phẩm có phù hợp hay không.

Thông thường trong những loại kem dưỡng da ban ngày tốt nhất cho nam sẽ có chứa các chất làm sáng da (vitamin C, cam thảo, hoạt chất chống nắng), peptit và các chất dưỡng ẩm da. Bởi vì trong ngày da của bạn thường sẽ phải chịu nhiều sự tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi,… nên đây đều là những thành phần dưỡng chất cần thiết.

1.4 Kết cấu

Kem dưỡng da mặt ban ngày hiệu quả thường sẽ có kết cấu mỏng, nhẹ và thấm nhanh. Đó là lý do tại sao những hãng kem dưỡng ban ngày thường làm với kết cấu dạng gel và lotion. Điều này giúp thẩm thấu nhanh, kết cấu nhẹ khiến da mặt không cảm thấy nặng nề hay bết dính gây khó chịu.

2. Top 7 kem dưỡng da ban ngày được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kem dưỡng da đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Do đó, nhiều bạn nam sẽ phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào phù hợp. Dưới đây Men Stay Simplicity sẽ giới thiệu đến bạn 7 sản phẩm kem dưỡng da cho nam vào ban ngày tốt nhất:

2.1 Kem dưỡng da ban ngày Nivea Men Creme 3 in 1

Nivea Men Creme 3in1 là sản phẩm kem dưỡng da vào ban ngày được đông đảo nam giới tin dùng nhất hiện nay. Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da Nivea với hơn 130 năm kinh nghiệm.

Kem dưỡng da cho nam ban ngày Nivea Men Cream 3 in 1 có ưu điểm nổi bật chính là khả năng dưỡng ẩm tối ưu, bảo vệ làn da hiệu quả khỏi những tác động của môi trường. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có tính tiện dụng cao khi có thể sử dụng cho cả da mặt và body.

Kem dưỡng da ban ngày Nivea Men Creme 3 in 1

2.2 Kem dưỡng da cho nam Sukin For Men Facial Moisturiser

Kem dưỡng da Sukin For Men Facial Moisturiser với công thức đặt biệt dành riêng cho phái mạnh. Sản phẩm này sẽ giúp làm dịu da, thúc đẩy làn da khỏe mạnh và mịn màng hơn.

Kem dưỡng Sukin For Men Facial Moisturiser với thành phần dưỡng chất 98,8% đến từ thiên nhiên, đảm bảo tính an toàn và dịu nhẹ đối với làn da. Do đó, sản phẩm được biết đến như mà một dòng kem dưỡng da ban ngày an toàn và lành tính đối với làn da của nam giới.

Kem dưỡng da cho nam Sukin

2.3 Kem dưỡng da hiệu quả Pond’s White Beauty

Không chỉ có khả năng cấp ẩm vượt trội, kem dưỡng da Pond’s White Beauty với công thức phức hợp, có thành phần Vitamin B3+ tăng cường khả năng dưỡng giúp sáng da cho phái mạnh.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa cho làn da giúp làm sáng tự nhiên, cấp ẩm, giúp da căng mịn, kiểm soát bã nhờn,... giúp cho làn da luôn khoẻ mạnh và ngăn ngừa quá trình lão hoá.

Kem dưỡng da hiệu quả Pond’s White Beauty

2.4 Kem dưỡng cho nam giới Innisfree Forest For Men Moisture Cream

Kem dưỡng da cho nam Innisfree Forest For Men Moisture được chiết xuất từ cây thông, cây tuyết tùng, cây retinispora được trồng tại đảo Jeju. Đây đều là những nguyên liệu quý hiếm, nhiều dưỡng chất, không chỉ giúp dưỡng ẩm hiệu quả mà còn giúp cho làn da thêm khoẻ mạnh, hạn chế nếp nhăn. Đồng thời, mùi hương dễ chịu của cây tuyết tùng cũng giảm đi sự căng thẳng, mệt mỏi.

Ngoài ra, kem dưỡng da ban ngày Innisfree Forest For Men Moisture Cream không chứa các hóa chất độc hại như màu tổng hợp, dầu khoáng, nước hoa nhân tạo hay nguyên liệu có nguồn gốc động vật… nên rất lành tính cho làn da nam giới, giúp cung cấp nước và dưỡng ẩm cho da mà không gây ra tình trạng dầu hay bết dính.

Kem dưỡng cho nam giới Innisfree Forest

2.5 Kem dưỡng da chất lượng Bioderma Cicabio Cream

Bioderma Cicabio Creme là sản phẩm kem dưỡng da vào ban ngày hỗ trợ phục hồi và làm dịu làn da sau tổn thương. Đây là một trong những kem dưỡng da đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Bioderma nổi tiếng của Pháp. Đối với những bạn có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng có thể tham khảo sản phẩm này.

Sản phẩm này có khả năng làm giảm các triệu chứng ngứa của da và khó chịu gần như là ngay lập tức. Đồng thời, còn giúp dưỡng ẩm và khôi phục lớp biểu bì, tạo nên lớp màng bảo vệ da một cách tối ưu mà vẫn mỏng nhẹ và thoáng khí. Các bạn nam sử dụng sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu.

Kem dưỡng da chất lượng Bioderma Cicabio Cream

Trên đây là Top 5 kem dưỡng da ban ngày cho nam giới chất lượng, hiệu quả nhất hiện nay mà Men Stay Simplicity muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có thể lựa chọn được loại kem dưỡng phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và cho làn da thêm khoẻ mạnh, mịn màng.


Có thể anh em quan tâm: