Nam giới thường xuyên có thói quen ra ngoài mà không sử dụng các sản phẩm chống nắng, khiến cho làn da phải chịu tác động bởi các tia UV và gây ra các vấn đề về da như nám, lão hóa, kích ứng và thậm chí có thể dẫn tới ung thư da. Trong bài viết này, Men Stay Simplicity sẽ gợi ý cho bạn 7 loại kem dưỡng da chống nắng cho nam không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn bảo vệ làn da hiệu quả.

1. Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da chống nắng dành cho nam giới

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem dưỡng da chống nắng cho nam giới nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn các sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Cùng điểm qua 4 tiêu chí bạn cần phải nắm rõ khi chọn mua sản phẩm kem dưỡng chống nắng cho nam:

1.1 Thành phần dưỡng chất

Bạn nên chọn các loại kem dưỡng da có chứa các thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da. Các quý ông nên ưu tiên lựa chọn loại sản phẩm có chứa các dưỡng chất như Titanium dioxide, Zinc Oxide,... để có thể tạo ra một lớp màn chắn tránh được tia UV hoặc một số thành phần có thể hấp thụ các tia nắng như Avobenzone, Mexoryl SX,...

1.2 Chỉ số chống nắng

Chỉ số chống nắng là một yếu tố quan trọng khi khi mua kem dưỡng chống nắng cho nam. Chỉ số SPF là chỉ số chống nắng, cho biết mức độ che phủ và bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.

Chỉ số SPF càng cao thì làn da của bạn sẽ được bảo vệ da càng tốt. Nhưng hãy nhớ rằng chỉ số SPF dưới 15 chỉ đảm bảo chống cháy nắng, không đủ để ngăn chặn quá trình lão hóa da và nguy cơ ung thư da.

Đối với nam giới, bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng da chống nắng có khả năng chống cả tia UVA và UVB vì tia UVA thường là nguyên nhân chính gây lão hóa da và ung thư da còn tia UVB có thể dẫn đến tình trạng cháy nắng, gây bỏng da.

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da chống nắng dành cho nam giới

Tiêu chí lựa chọn kem dưỡng da chống nắng dành cho nam giới

1.3 Thương hiệu uy tín

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại kem dưỡng chống nắng giả mạo và các thương hiệu sản xuất kém chất lượng. Việc sử dụng những sản phẩm này sẽ có nguy cơ cao gây kích ứng da và các vấn đề về da khác, đặc biệt là có thể gây ung thư da.

Vì vậy, để lựa chọn được loại kem chống nắng chất lượng thì bạn nên sử dụng sản phẩm đền từ các thương hiệu uy tín, tuyệt đối không nên sử dụng những loại kem không rõ nguồn gốc để tránh được những rủi ro có thể xảy ra.

1.4 Giá thành hợp lý

Giá thành hợp lý là một trong những tiêu chí cũng được các bạn quan tâm khi mua kem dưỡng da cho nam. Tùy vào tài chính của mỗi người mà bạn có thể tìm hiểu và cân nhắc một số sản phẩm kem dưỡng chống nắng trên nhiều phân khúc giá khác nhau. Bạn có thể ưu tiên các sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng.

Xem thêm5 cách chọn kem dưỡng da ban đêm phù hợp với cánh mày râu

2. Top 7 kem dưỡng da chống nắng được yêu thích nhất

Mỗi sản phẩm kem dưỡng da nam chống nắng đều có những thành phần dưỡng chất và công dụng riêng của chúng. Để lựa chọn được loại kem phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân thì bạn cần phải hiểu rõ về từng loại sản phẩm. Dưới đây, Men Stay Simplicity sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 kem dưỡng da nam chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay:

2.1 Kem dưỡng da chống nắng cho nam Senka White Beauty Glow UV Cream SPF25/PA++

Kem dưỡng chống nắng Senka White Beauty Glow UV Cream SPF25 PA++ 50Gr được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như cám gạo, tơ tằm trắng, tinh chất hoa anh đào, mật ong và đặc biệt sản phẩm chứa gấp đôi Hyaluronic Acid - thành phần dưỡng ẩm và làm căng bóng da. Đây là chính lựa chọn tối ưu cho nam giới khi muốn một làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Ngoài công dụng giúp dưỡng ẩm, làm sáng da, giảm thâm nám thì sản phẩm này còn hỗ trợ chống nắng, bảo vệ da tối ưu khỏi các tác hại môi trường và tia UV. Với hiệu quả vượt trội và giá cả phải chăng, kem dưỡng da chống nắng nam Senka White Beauty Glow UV Cream SPF25/PA++ luôn được nhiều anh em ưa chuộng.

Kem dưỡng da chống nắng cho nam Senka White Beauty Glow UV Cream SPF25/PA++

Kem dưỡng da chống nắng cho nam Senka White Beauty Glow UV Cream SPF25/PA++

2.2 Kem dưỡng chống nắng Farmona Sun Face Cream Oil Free SPF 50+

Kem dưỡng da chống nắng cho nam giới Farmona Sun Face Cream Oil Free SPF 50+ với sự kết hợp 2 trong 1 với các thành phần làm trắng da và chống nắng sẽ giúp làn da của bạn nhanh chóng trở nên trắng sáng, rạng rỡ đồng thời giữ cho làn da tránh được các tác động của ánh nắng mặt trời.

Không chỉ có khả năng chống nắng hiệu quả, Farmona Sun Face Cream Oil Free SPF 50+ còn có tác dụng làm sạch làn da, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại, ngăn ngừa lão hoá, giúp cho làn da luôn khoẻ mạnh, mịn màng.

Kem dưỡng chống nắng Farmona Sun Face Cream Oil Free SPF 50+

Kem dưỡng chống nắng Farmona Sun Face Cream Oil Free SPF 50+

2.3 Kem dưỡng chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti Shine

La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine Non-Perfumed Dry Touch Gel-Cream SPF50+ là dòng kem dưỡng da chống nắng cho da dầu hiệu quả. Đây là giải pháp chống nắng toàn diện và hiệu quả cho các bạn nam sở hữu làn da bị đổ dầu.

Với kết cấu là dạng kem gel lỏng nhẹ thấm nhanh, sản phẩm sẽ không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn rít khi sử dụng đồng thời kiểm soát lượng được dầu thừa trên da giúp cho làn da luôn khô thoáng và thoải mái.

Kem dưỡng chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti Shine

Kem dưỡng chống nắng La Roche Posay Anthelios XL Anti Shine

2.4 Kem dưỡng da hiệu quả Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Kem Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk là một trong những sản phẩm kem dưỡng da chống nắng đình đám hiện nay. Sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng chất tự nhiên, lành tính cho da như collagen có từ vảy cá, chiết xuất từ trái cây, thảo dược, hoa cúc,...

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tác dụng chống nắng tốt, bảo vệ làn da trước những ảnh hưởng có hại của các tác nhân bên ngoài.

Kem dưỡng da hiệu quả Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Kem dưỡng da hiệu quả Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk

Xem thêmChuyến du lịch trong mơ hay một “bi kịch” cho da

2.5 Kem dưỡng chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream

Kem dưỡng da Atmosphere Airy Light UV Cream có tác dụng cấp ẩm, chống nắng giúp thẩm thấu nhanh chóng trên da, hạn chế tác hại của tia UV đồng thời cung cấp dưỡng chất để da của bạn luôn khỏe khoắn, trắng sáng và mịn màng.

Với chỉ số chống nắng cao SPF 50 và PA++++, kem dưỡng chống nắng Atmosphere Airy Light UV Cream sẽ giúp bạn tạo nên một lớp bảo vệ chắc chắn suốt nhiều giờ đồng hồ liền, hạn chế được tác hại của tia UV đến làn da, giúp da không bị nám, khô hay tàn nhang.

Một điều không thể thiếu trong thương hiệu SK-II chính là tinh chất độc quyền của Pitera, đi cùng với các chiết xuất thực vật như vitamin B3, xương rồng, quả mơ giúp cung cấp phần lớp dưỡng chất tự nhiên, lành tính và thấm sâu vào bên trong da, giúp cải thiện các vùng da bị xỉn màu đồng thời làm se khít lỗ chân lông mang đến một làn da sáng mịn, hồng hào.

Kem dưỡng chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream

Kem dưỡng chống nắng SK-II Atmosphere Airy Light UV Cream

2.6 Kem dưỡng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid SPF50+

Kem dưỡng chống nắng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid SPF50+ có chứa thành phần Glutathione có tác dụng bảo vệ các tế bào, chống lại tổn thương do các tia bức xạ gây ra. Với các chỉ số SPF50+/PA+++, sản phẩm sẽ bảo vệ làn da của bạn một cách toàn diện trước tia UV, đồng thời hạn chế được tình trạng da bị xỉn màu, thâm sạm.

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng nâng tông, làm sáng da tức thì, tạo hiệu ứng che phủ nhẹ nhàng tự nhiên giúp cho làn da luôn trắng sáng và đẹp mắt.

Kem dưỡng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid SPF50+

Kem dưỡng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid SPF50+

2.7 Kem dưỡng da có chống nắng Biore UV Aqua Rich SPF 50+

Kem dưỡng da chống nắng Nhật Bản Biore UV Aqua Rich SPF 50+ là loại kem chống nắng thuộc thương hiệu Biore đến từ tập đoàn Kao Corporation nổi tiếng của Nhật Bản.

Sản phẩm có chứa Micro Defense - công nghệ màng chắn vi điểm độc quyền giúp ngăn chặn được tia UV và bảo vệ làn da một cách tối ưu nhất. Sự kết hợp giữa các thành phần Hyaluronic Acid và chiết xuất từ sữa ong chúa sẽ giúp làn da của bạn như luôn được căng bóng, mượt mà.

Kem dưỡng da có chống nắng Biore UV Aqua Rich SPF 50+

Kem dưỡng da có chống nắng Biore UV Aqua Rich SPF 50+

Qua bài viết trên, Men Stay Simplicity đã giới thiệu đến bạn Top 7 kem dưỡng da chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã hiểu hơn về tầm quan trọng của kem dưỡng chống nắng và biết thêm cách lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.


Có thể anh em quan tâm: