Sữa rửa mặt thiên nhiên đã trở thành sự lựa chọn ưa thích của nhiều người trong thời gian gần đây nhờ vào tính an toàn và và hiệu quả vượt trội của chúng. Không chỉ đối với các bạn nữ mà nam giới cũng cực kỳ ưa chuộng dòng sản phẩm này. Hãy cùng Men Stay Simplicity khám phá các loại sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên được yêu thích nhất trong bài viết dưới đây.

1. Sữa rửa mặt từ thiên nhiên là gì?

Sữa rửa mặt thiên nhiên là loại sữa rửa mặt có các thành phần được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, thực vật, không sử dụng nhiều hóa chất nên rất an toàn cho da, đặc biệt là cho da mụn và da nhạy cảm. Loại sản phẩm này cũng giúp giảm thiểu tổn thương và kích ứng trên da.

Sữa rửa mặt từ thiên nhiên thích hợp cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi, lành tính và dịu nhẹ đối với da mụn, da nhạy cảm và da khô. Ngoài ra, sản phẩm còn thúc đẩy quá trình tái tạo da giảm tình trạng nám và tàn nhang.

Sữa rửa mặt từ thiên nhiên là gì

2. Tiêu chí lựa chọn sữa rửa mặt từ thiên nhiên phù hợp

2.1 Độ pH vừa phải

Khi lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt nam, một yếu tố quan trọng cần quan tâm là độ pH của sản phẩm. Da của chúng ta thường có độ pH trung bình nằm trong khoảng từ 5.5 - 6. Sử dụng sản phẩm có độ pH cao hơn mức trung bình này có thể gây kích ứng, làm khô da và gây hỏng lớp màng bảo vệ tự nhiên của da.

Lựa chọn sữa rửa mặt thiên nhiên có độ pH phù hợp với làn da không chỉ giúp bạn tránh được tình trạng kích ứng, mẩn đỏ mà còn giúp làm sạch và cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết giúp cho da khoẻ mạnh, mịn màng hơn.

2.2 Thành phần lành tính

Sữa rửa mặt trị mụn từ thiên nhiên có chứa nhiều thành phần phù hợp với các từng tình trạng da khác nhau. Tuy nhiên, hãy ưu tiên lựa chọn sản phẩm chứa thành phần như tinh chất tràm trà, bùn non, trà xanh, gạo, rau má,... vì chúng đều là những thành phần lành tính và an toàn cho mọi loại da.

2.3 Dạng sữa rửa mặt

Sữa rửa mặt từ thiên nhiên có nhiều dạng khác nhau, bao gồm cream, bột, gel, tạo bọt. Đối với da dầu, bạn nên sử dụng những loại sữa rửa mặt dạng bọt để mang lại hiệu quả cao, giúp loại bỏ dầu và bụi bẩn sâu trong da. Với da hỗn hợp, bạn có thể sử dụng sản phẩm tạo bọt vào buổi sáng và sản phẩm dạng cream vào buổi tối.

Đối với da khô, sữa rửa mặt từ thiên nhiên dạng cream thường giúp bổ sung độ ẩm cho da, hạn chế tình trạng da khô. Còn với làn da thường, bạn có thể chọn bất kỳ loại sữa rửa mặt thiên nhiên nào phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn.

Dạng sữa rửa mặt

2.4 Thương hiệu uy tín

Hãy chọn mua sữa rửa mặt từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm và tránh mua phải hàng giả hoặc sản phẩm kém chất lượng. Trước khi mua, nên tìm hiểu kỹ về thương hiệu và mua sản phẩm từ các cửa hàng có uy tín.

Xem thêmTop 7 sữa rửa mặt trắng da cho nam hot nhất hiện nay

3. Top 7 sữa rửa mặt thiên nhiên tốt nhất dành cho nam

3.1 Innisfree Green Tea Cleansing Foam

Với thành phần chính là lá trà xanh tự nhiên, sản phẩm Innisfree Green Tea Cleansing Foam sẽ nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm mang lại cảm giác thư giãn và sức sống cho làn da khô của bạn. Sản phẩm có thành phần từ lá trà xanh giàu độ ẩm cùng với các chất chống oxy hóa và kaolin có tác dụng loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên da một cách hiệu quả.

Thành phần sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam bao gồm linoleic acid, catechin, vitamin E, chất khoáng hỗ trợ phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da. Polyphenol có trong lá trà xanh như EGCG chống lại tác động của oxi hóa da, tia cực tím, ngăn chặn các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn.

Điểm nổi bật:

  • Giúp giảm tình trạng viêm mụn và có khả năng kháng viêm tốt.

  • Sử dụng 100% trà xanh từ thiên nhiên, phù hợp với mọi loại da và lành tính.

  • Loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa mà không làm da khô.

Innisfree Green Tea Cleansing Foam

3.2 St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub

Sản phẩm sữa rửa mặt thiên nhiên tẩy tế bào chết St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub được chế tạo với thành phần chính từ chiết xuất trà xanh và Salicylic Acid mang lại trải nghiệm làm sạch da nhẹ nhàng, đặc biệt là trong việc loại bỏ bụi bẩn gây bít lỗ chân lông, đồng thời ngăn chặn mụn đầu đen.

Thành phần Salicylic Acid giúp thanh lọc da mặt và giảm mẩn đỏ do mụn gây ra, giúp cho làn da khỏe mạnh và mịn màng. St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub không làm da bị khô sau khi sử dụng mà vẫn giữ được độ ẩm cần thiết để làn da luôn mềm mại.

Điểm nổi bật:

  • Khả năng kháng viêm và hỗ trợ trong việc điều trị mụn trứng cá.

  • Cung cấp làn da sạch sẽ và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết.

  • Giúp làm chậm quá trình lão hóa da và mang lại làn da sáng mịn.

St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub

3.3 Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

Nguồn nguyên liệu chính để sản xuất thành sản phẩm sữa rửa mặt thiên nhiên Skin1004 Madagascar Centella Ampoule là rau má từ ngọn núi cao nhất ở Madagascar - nguồn nông sản hữu cơ được chứng nhận an toàn tại Pháp và Đức.

Điểm nổi bật:

  • Sử dụng thành phần chiết xuất rau má lành tính, an toàn cho mọi loại da.

  • Khả năng kháng viêm, giúp giảm tình trạng sưng viêm mụn và phục hồi da bị tổn thương hiệu quả.

  • Sản phẩm có độ pH 5.5, tạo bọt mịn, không gây khô da, làm sạch nhẹ nhàng mà không gây tổn thương cho da.

  • Thêm vào đó, Skin1004 còn được ưa chuộng bởi giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người dùng.

Skin1004 Madagascar Centella Ampoule

3.4 My Gold Korea Red Ginseng

Sữa rửa mặt sâm đỏ My Gold Korea Red Ginseng sẽ giúp bạn tái tạo làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ tự nhiên.

Thành phần chứa trong sữa rửa mặt này bao gồm nước, Glycerin, Stearic Acid, Myristic Acid, Sáp Ong, Peg-100 Stearate, Polysorbate 20, Glyceryl Stearate, Hồng Sâm, Cây Hoa Trà, Cây Hồ Tiêu, Disodium Elldia, Vitamin E, Vitamin A, tất cả đều hỗ trợ làm sạch da và không làm khô da, giúp da thông thoáng duy trì độ ẩm cần thiết.

Điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da.

  • Sử dụng chiết xuất đặc biệt từ sự kết hợp hoàn hảo của nhân sâm, trà xanh, dâu tằm, vitamin A, E để loại bỏ nhanh chóng bụi bẩn và chất bã nhờn trên da mặt.

My Gold Korea Red Ginseng

3.5 Benew Green Tea Foam Cleansing

Sữa rửa mặt từ thiên nhiên Benew Green Tea Foam Cleansing là sự kết hợp hoàn hảo với chiết xuất trà xanh, giúp làm sạch sâu mà vẫn giữ độ ẩm cho da. Không chỉ loại bỏ được bụi bẩn, tạp chất và bã nhờn mà sữa rửa mặt Benew Green Tea Foam Cleansing còn thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, giúp làm sạch hiệu quả mà không gây khô da.

Các dưỡng chất từ trà xanh mang lại hiệu quả kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, da của bạn sẽ trở nên mịn màng và mềm mại. Benew Green Tea Foam Cleansing được kiểm định và chứng nhận hoàn toàn tự nhiên, phù hợp đặc biệt cho da nhờn và da nhiều mụn.

Điểm nổi bật:

  • Khả năng làm sạch sâu và làm cho da mềm mịn mà không gây khô da.

  • Giúp kiểm soát sự tiết dầu và thu nhỏ lỗ chân lông.

  • Cung cấp độ ẩm, làm sáng da và giúp ngăn chặn sự hình thành của mụn.

Benew Green Tea Foam Cleansing

3.6 Dew&Dew Volcanic Pore Foaming

Sữa rửa mặt Dew&Dew Volcanic Pore Foaming được chế tạo với thành phần chính từ khoáng chất tro núi lửa, mang lại nhiều lợi ích đặc biệt cho làn da như giúp kiểm soát dầu nhờn, cung cấp các vitamin nuôi dưỡng da đông thời hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt thiên nhiên Dew&Dew Volcanic Pore Foaming còn giúp hỗ trợ se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng mụn đầu đen, tẩy tế bào chết hiệu quả, loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn sâu trong da, làm sáng tông màu da và đồng thời kháng khuẩn ngăn ngừa mụn.

Điểm nổi bật:

  • Tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm da trở nên sáng hơn và cải thiện tone da.

  • Có khả năng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn.

  • Sử dụng chiết xuất từ đất sét núi lửa, giàu khoáng chất giúp se khít lỗ chân lông.

Dew&Dew Volcanic Pore Foaming

3.7 Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca

Caryophy Portulaca là sản phẩm sữa rửa mặt từ thiên nhiên giúp chăm sóc da hiệu quả, với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn. Đặc biệt, sản phẩm này giúp ứng phó với tình trạng mụn mà không làm tổn thương da nhờ vào sự kết hợp của 3 thành phần chính: chiết xuất rau má, rau sam, lá nhân trần.

Rau sam và rau má Hàn Quốc làm lành vết thương, chống lại quá trình lão hóa da, thanh nhiệt cơ thể giảm tình trạng mụn viêm. Lá nhân trần giải độc da, viêm da, giảm mụn nhọt, kích ứng và kháng khuẩn, đồng thời giúp nhanh chóng lành vết thương, hỗ trợ cân bằng độ ẩm

Điểm nổi bật:

  • Giúp mờ thâm, làm sáng da, đồng thời giúp da luôn mịn màng, khỏe mạnh.

  • Có khả năng làm lành vết thương và hạn chế sự hình thành sẹo.

  • Khả năng làm sạch da nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn, với độ pH phù hợp cho mọi loại da.

Sữa rửa mặt Caryophy Portulaca

Sử dụng sữa rửa mặt thiên nhiên sẽ đem lại hiệu quả làm sạch da rõ rệt và an toàn cho nam giới. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sữa rửa mặt chất lượng thì hãy tham khảo ngay những gợi ý trên hoặc truy cập vào Men Stay Simplicity để xem những sản phẩm sữa rửa mặt giúp cho làn da luôn sạch sẽ và mịn màng.


Có thể anh em quan tâm: