Không chỉ có phụ nữ mà nam giới cũng cần quan tâm đến việc chăm sóc cơ thể, đặc biệt là da. Để có được một làn da khỏe khoắn trắng sáng các cánh mày râu không thể bỏ qua sữa tắm nam trắng da.

Bài viết này Men Stay Simplicity sẽ gợi ý cho bạn đọc 10 sữa tắm nam trắng da tốt nhất được bác sĩ khuyên dùng.

1. Tiêu chí lựa chọn sữa tắm nam trắng da bạn cần biết

Sữa tắm cho nam là một sản phẩm quan trọng trong quá trình chăm sóc da cho nam giới. Để đảm bảo làn da luôn khỏe mạnh, bạn cần lựa chọn những loại sữa tắm uy tín, có hàm lượng dinh dưỡng và phù hợp với cơ địa của mình.

1.1 Chọn thương hiệu uy tín

Một trong những lời khuyên của chuyên gia khi chọn mua sữa tắm nam trắng da đó là nên lựa chọn những sản phẩm thương hiệu uy tín đã được nhiều người tin dùng.

Những sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng sẽ được cam kết về chất lượng, độ an toàn cho da giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Bên cạnh đó, các sữa tắm của những thương hiệu nổi tiếng đã có những chứng nhận bởi cơ quan quản lý, tổ chức kiểm định, nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Tiêu chí lựa chọn sữa tắm nam trắng da bạn cần biết

1.2 Các thành phần dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần phải lưu ý khi chọn sữa tắm trắng da.

Trong sữa tắm nam trắng da thường chứa các thành phần giúp sạch da, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm có các thành phần như vitamin C, E, dầu dừa, chiết xuất hoa cúc hoặc các loại acid tự nhiên có khả năng làm trắng da.

Cánh mày râu đừng quên kiểm tra thật kỹ thành phần dinh dưỡng trên nhãn sản phẩm trước khi lựa chọn nhé. 

1.3 Chọn sữa tắm phù hợp với làn da

Để chắc chắn lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da, bạn nên tìm hiểu da của mình thuộc loại nào, da dầu, da khô hay da thường.

Việc lựa chọn sữa tắm phù hợp với da sẽ nhanh chóng có tác dụng hơn và tránh những kích ứng khi dùng. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đúng loại sữa tắm đảm bảo rằng bạn đang cung cấp cho da đúng dưỡng chất, giúp duy trì làn da khỏe mạnh, trắng sáng.

Vì vậy, đừng quên kiểm tra các sản phẩm dành riêng cho từng loại da để đảm bảo chúng phù hợp với cơ thể của bạn nhé.

2. Cách chọn sữa tắm nam phù hợp với mỗi làn da

2.1 Đối với da thường

Da thường là một loại da tương đối “dễ tính” trong các loại da. Phái mạnh khi sở hữu làn da này thường lỗ chân lông không quá to, bề mặt da mịn màng hơn so với da dầu hay da khô. Tuy nhiên, đừng vì những đặc tính này mà bạn có thể tùy tiện lựa chọn loại sữa tắm. 

Với loại da thường, bạn nên lựa chọn những loại sữa tắm có độ PH mức trung bình, không quá cao hay quá thấp. Những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên như trà xanh, lô hội, bạc hà… là một lựa chọn đáng cân nhắc cho loại da này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi các loại sữa tắm khác nhau theo mùa để lan da được chăm sóc tốt nhất.

2.2 Đối với da khô

Những người sở hữu làn da khô thường là do tuyến bã nhờn hoạt động kém, độ ẩm dưới da luôn ở mức thấp gây ra tình trạng da thô ráp, nứt nẻ và dễ bong tróc khi nhiệt độ giảm.

Nếu bạn thuộc tuýp da này, cần cân nhắc lựa chọn những sản phẩm sữa tắm nam trắng da có thành phần từ thảo dược, chứa các dưỡng chất thiết yếu và các vitamin A, C, E… vừa cấp ẩm tốt cho da vừa tẩy được các bụi bẩn, mang lại làn da mềm mại trắng sáng.

Đối với da khô

2.3 Đối với da dầu

Khác hẳn với da khô, da dầu là loại da có tuyến bã nhỡ hoạt động quá mức khiến da của bạn luôn trong tình trạng “bóng bẩy”, dễ nổi mụn quanh vùng lưng, ngực do sự hoạt động của các vi khuẩn cùng bụi bẩn tích tụ trong các lỗ chân lông.

Bạn có thể tham khảo những sản phẩm sữa tắm có thành phần chính là salixylic, bentonite, triclosan…. giúp kháng khuẩn, làm sạch da và loại bỏ chất nhờn nhanh chóng. Bên cạnh đó, nam giới nên tránh xa các loại bánh xà bông trong việc làm sạch da vì nó có thể gây phá vỡ hệ cân bằng PH, khiến da của bạn dễ bị khô bít, kích ứng nổi mụn.

Xem thêm: Điểm danh 10 dòng sữa tắm nam dưỡng ẩm được yêu thích nhất

3. Top 10 Sữa tắm nam trắng da được yêu thích nhất hiện nay

3.1 Sữa tắm nam trắng da Nivea Men

Sữa tắm trắng da nam Nivea Men là dòng sữa tắm trắng cao cấp được nhiều người ưa thích. Sản phẩm có nguồn gốc từ Đức với hương thơm nam tính dễ chịu, phù với loại da khô. Nivea men thuộc dạng sữa tắm trung tính, dịu nhẹ có công thức dưỡng trắng da cho nam giới vượt trội. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là khả năng tẩy sạch tế bào chết, làm thông thoáng, se khít lỗ chân lông, làm mờ vùng thâm do mụn.

So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc, Nivea Men là sữa tắm sáng da dành cho nam khá lành tính, không gây mòn da hay kích ứng khi sử dụng. Sản phẩm này cũng nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng với khả năng làm sáng da, giảm tình trạng khô, mụn trứng cá và giảm thâm hiệu quả.

Sữa tắm nam trắng da Nivea Men

3.2 Sữa tắm trắng da Le Labo The Noir 29 Shower Gel 

Sữa tắm trắng da Le Labo The Noir 29 Shower Gel là dòng sản phẩm luôn thuộc top sữa tắm nam trắng da bán chạy nhất của thương hiệu Le Labo. Sản phẩm có chiết xuất từ vitamin E, lô hội mang đến công dụng trắng da, dưỡng ẩm hiệu quả. Dòng sữa tắm này không chỉ thích hợp cho nam giới mà nữ giới cũng có thể sử dụng. 

Sữa tắm trắng da Le Labo The Noir 29 Shower Gel

3.3 Sữa tắm trắng da cho nam Dove Men Care Extra Fresh

Dove Men Care Extra Fresh là một trong những trong những dòng sữa tắm trắng da nam tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng. Đây là dạng sữa tắm 2 trong 1 kết hợp với sữa rửa mặt với công nghệ Micro Moisture giúp da khỏe hơn, dưỡng ẩm và chống khô ráp. Sữa tắm Dove Men mang lại cho các quý ông sự thư thái, thoải mái khi sử dụng nhờ khả năng làm sạch bụi bẩn, chất nhờn, không gây kích ứng hay nhờn rít.

Sữa tắm trắng da cho nam Dove Men Care Extra Fresh

3.4 Sữa tắm trắng da toàn thân Sukin For Men Body Wash

Sữa tắm sáng da nam Sukin For Men Body Wash được biết đến là sản phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính, hỗ trợ hiệu quả cho việc chăm sóc da nam giới. Dòng sữa tắm đến từ nhà Sukin có các thành phần từ thiên nhiên như nha đam, dầu jojoba… giúp làm sạch đến từng lỗ chân lông, cung cấp dưỡng chất giúp da sáng khỏe, mềm mượt.

Sữa tắm trắng da toàn thân Sukin For Men Body Wash

3.5 Sữa tắm nam trắng da Cerave Body Wash for Dry Skin

Cerave Body Wash for Dry Skin là sản phẩm sữa tắm dành cho nam giới được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Ngoài tác dụng làm trắng, dưỡng ẩm cho da thường và da khô, sữa tắm Cerave Body Wash for Dry Skin có khả năng loại bỏ bụi bẩn vượt trội được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Áp dụng công thức sữa tắm dịu nhẹ, loại sữa tắm này mang lại sự phục hồi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, dưỡng ẩm da cả ngày.

Sữa tắm nam trắng da Cerave Body Wash for Dry Skin

3.6 Sữa tắm trắng toàn thân Detox Body The Men

Với thành phần chính được chiết xuất từ than hoạt tính, tinh chất mật ong, dầu tràm, vitamin c, axit salicylic… sữa tắm Detox Body The Men được đông đảo khách hàng nam giới tin dùng. Từ những thành phần vượt trội, sữa tắm thải độc body thương hiệu The Men giúp giảm tình trạng viêm nang lông, giảm mụn và tái tạo làn da hiệu quả. 

Sữa tắm trắng toàn thân Detox Body The Men

3.7 Sữa tắm toàn thân Dove Men

Sữa tắm toàn thân Dove Men là một sự kết hợp 3 trong 1 với công dụng như sữa tắm, sữa rửa mặt và dầu gội đầu. Sản phẩm giúp nam giới làm sạch toàn thân, loại bỏ bụi bẩn trên da do các hoạt động ngoài trời, tạo cảm giác tươi mới, mát lạnh. Dove Men là sữa tắm dành cho nam giới có hương thơm quyến rũ từ bạch đàn, gỗ tuyết tùng, tinh dầu bạc hà… sản phẩm không chỉ giúp làm sạch sảng khoái mà cùng cấp ẩm, dưỡng trắng hiệu quả.

Sữa tắm toàn thân Dove Men

3.8 Sữa tắm sáng da L'Occitane Almond Shower Oil

Sữa tắm cho nam trắng da L'Occitane Almond Shower Oil là sữa tắm dạng dầu khi tiếp xúc với nước sẽ tạo thành bọt dịu nhẹ mang lại cảm giác mềm mượt. Đặc biệt, sữa tắm L'Occitane Almond Shower Oil có thành phần từ tinh dầu hạnh nhân có khả năng cấp ẩm cho da hiệu quả. Ngoài ra, sản phầm còn tích hợp thêm tinh dầu hạt nho giúp chống lão hóa, bảo vệ làn da trước những tác nhân như ánh nắng, bụi bẩn. Với những thành phần chất lượng, đây là loại sữa tắm không chỉ được bác sĩ mà nhiều chuyên gia về da liễu khuyên dùng cho nam giới.

Sữa tắm sáng da L'Occitane Almond Shower Oil

3.9 Sữa tắm nam White Conc

Một trong những sản phẩm không thể bỏ qua khi cân nhắc lựa chọn sữa tắm nam trắng da đó là White Conc. Đây là sản phẩm có khả năng chăm sóc da body toàn diện có thành phần chiết xuất từ tinh chất cam, dầu dâu tằm giúp ngăn ngừa và ức chế sản sinh melanin. Đồng thời giúp cho da của quý ông trở nên trắng sáng, dưỡng ẩm và hiệu quả với mọi loại da.

Sữa tắm nam White Conc

4. Sữa tắm trắng da Remedy Soap Tea Tree Oil Body Wash

Remedy Soap Tea Tree Oil Body Wash không còn là cái tên xa lạ với những ai ưa chuộng thương hiệu này, đây là dòng sữa tắm cao cấp từ thương hiệu mỹ có khả năng làm trắng da hiệu quả. Sản phẩm sữa tắm này có thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như dầu cây trà, dầu bạch đàn, dầu bạc hà, dầu jojoba, oliu… mang lại cho người dùng cảm giác khoan khoái dễ chịu. Ngoài giúp làm trắng sáng da body, sữa tắm Remedy Soap Tea Tree Oil Body Wash còn hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, nấm da chân và các vấn đề về móng.

Sữa tắm trắng da Remedy Soap Tea Tree Oil Body Wash

Hiện nay để tìm một sản phẩm sữa tắm nam trắng da trên thị trường không hề khó, tuy nhiên để chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và sở thích thì các quý ông cần phải cân nhắc nhiều yếu tố. Trên đây là gợi ý 10 sữa tắm nam tốt nhất được các bác sĩ khuyên dùng, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý.