Sữa tắm hay sữa tắm nước hoa nam đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của cánh mày râu. Khác với phái nữ phải dành nhiều thời gian chăm chút vẻ ngoài thì đàn ông có xu hướng sử dụng các sản phẩm kết hợp để tiết kiệm thời gian, do đó nhu cầu về sữa tắm nam có hương nước hoa tăng mạnh. Trong bài viết này Men Stay Simplicity sẽ bật mí cho bạn 5 dòng sữa tắm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ưu điểm khi sử dụng sữa tắm nước hoa nam

Sữa tắm hương nước hoa cũng giống các dạng sữa tắm nam thông thường khác nhưng được thêm vào các giọt tinh thể hương thơm giúp người sử dụng toát ra mùi hương vô hình. Đối với nam giới thì ưu điểm này vô cùng đáng giá vì họ thường không có thời gian để chăm chút vẻ ngoài của chính mình.

Ưu điểm khi sử dụng sữa tắm nước hoa nam

Do đó khi sử dụng sữa tắm nước hoa nam bạn có thể không cần tốn thêm chi phí để mua các loại nước hoa khác. Ngoài ra sữa tắm còn có công dụng làm sạch, dưỡng ẩm sâu cho da tạo cảm giác sạch sẽ, thoải mái, ngăn ngừa được các vấn đề về da cho người dùng.

Tiêu chí lựa chọn sữa tắm nước hoa cho nam thơm lâu

Sữa tắm nước hoa dành cho nam giới có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng nếu bạn không biết cách chọn các sản phẩm chất lượng thì sẽ dễ xảy ra tình trạng da dị ứng, nhiễm bệnh. Dưới đây là một số tiêu chí lựa chọn sữa tắm nước hoa bạn cần tham khảo:

Chọn sữa tắm phù hợp với làn da

Tuy không cần phải chú ý qua nhiều như lựa chọn sản phẩm chăm sóc da mặt nhưng các chàng trai vẫn nên lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với da của mình. Tốt nhất là chọn những dòng sữa tắm nước hoa nam có nguồn gốc thiên nhiên, ít gây kích ứng cho da.

Thương hiệu uy tín

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm bị làm giả, làm nhái hoặc có các loại sữa tắm kém chất lượng từ những thương hiệu mới nổi. Men Stay Simplicity khuyên bạn không nên sử dụng các sản phẩm này vì nguy cơ kích ứng da rất cao, ngoài ra khả năng lưu hương cũng rất hạn chế.

Chất lượng thành phần sản phẩm

Bạn nên chọn các loại sữa tắm nước hoa nam có thành phần gốc tự nhiên sẽ tốt hơn cho da. Ngoài ra, nếu tồn tại các chất hóa học trong sản phẩm thì bạn nên kiểm tra xem đây có phải là chất đã được kiểm định kỹ càng bởi cơ quan có thẩm quyền về độ an toàn khi sử dụng cho da hay không.

Mùi hương thơm lâu

Nếu lựa chọn sữa tắm nước hoa dành cho nam giới thì điều bắt buộc cần có là sữa tắm phải lưu lại mùi hương đủ lâu trên cơ thể. Nếu không lưu hương đủ lâu, ví dụ mùi hương chỉ tồn tại từ 10 đến 15 phút sau khi bạn tắm thì việc sử dụng sữa tắm nước hoa là vô ích.

Giá cả phải chăng

Trên thị trường đang có nhiều loại sữa tắm gội nước hoa nam ở nhiều phân khúc giá khác nhau. Điều này giúp các cánh mày râu có thể lựa chọn các loại sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình nhưng vẫn đáp ứng được các tiêu chí ở trên.

Top 05 sữa tắm nước hoa nam được yêu thích nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sữa tắm nước hoa dành cho nam giới với nhiều thành phần và công dụng khác nhau. Điều này ít nhiều gây khó khăn cho các bạn nam trong việc lựa chọn các sản phẩm phù hợp. Vì vậy, Men Stay Simplicity sẽ gợi ý cho bạn 05 hãng sữa tắm lưu hương được ưa chuộng nhất hiện nay.

Sữa tắm nước hoa nam Body Wash Original

Sản phẩm đầu tiên đến từ chính Men Stay Simplicity - nhãn hàng chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc da dành cho nam. Body Wash Original có công dụng làm sạch cơ thể, cấp ẩm dưỡng ẩm cho da, cùng với đó là khả năng ngăn mùi cơ thể, lưu hương lâu từ 03 đến 05 tiếng.

Thành phần chính của sản phẩm này được chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu tràm trà có công dụng làm sạch da vượt trội. Tinh dầu cam Bergamot và tiêu đen giúp giải tỏa tinh thần, mang lại sự sảng khoái cho người dùng. Cuối cùng là tinh dầu gỗ tuyết tùng đem lại một mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm chất men cho các chàng trai.

Sữa tắm nước hoa nam Body Wash Original

Sữa tắm nước hoa nam chính hãng Chanel Bleu De Chanel Gel De Douche Shower Gel

Đây là sản phẩm sữa tắm hai trong một kết hợp mùi hương hoa quyến rũ và chất gỗ mạnh mẽ rất phù hợp cho nam giới. Ngoài ra sữa tắm cũng giúp làm sạch sâu trong da, ngăn ngừa mụn lưng và cấp ẩm cho da.

Sữa tắm nam thơm lâu Dsquared2 Wood Perfume Bath & Shower

Đây là một sản phẩm sữa tắm nước hoa nam thơm lâu mang theo chất gỗ cứng cáp tôn lên vẻ lịch thiệp sang trọng cho đàn ông. Nếu bạn là một người tính cách trầm lắng, có chiều sâu và kiên định thì sữa tắm Dsquared2 là lựa chọn rất phù hợp. Với thành phần có tinh dầu cam Bergamot, chanh Sicili và quýt hồng, Dsquared2 đem đến một mùi hương “địa trung hải” vô cùng cá tính, sảng khoái, cuối cùng là một nét thanh tao từ mùi hương lá violet và thảo quả.

Sữa tắm nam thơm lâu Dsquared2 Wood Perfume Bath & Shower

Sữa tắm nước hoa thơm lâu Molton Brown Heavenly Gingerlily

Tiếp theo là một dòng sản phẩm sữa tắm nổi tiếng đến từ Anh - Molton Brown. Nhãn hàng này hoạt động đến nay đã gần nửa thế kỷ cho ra đời rất nhiều sản phẩm sữa tắm, sữa dưỡng thể, nước hoa, nến vô cùng thơm và chất lượng.

Sữa tắm nước hoa thơm lâu Molton Brown Heavenly Gingerlily

Các thành phần được thêm vào trong sữa tắm được chọn lọc kỹ càng từ các nguồn nguyên liệu sạch trên thế giới. Thậm chí còn có một số nguyên liệu vô cùng hiếm và đắt đỏ. Mùi hương đặc trưng của loại sữa tắm này là mùi gừng cay tạo nên cảm giác thư thái, thoải mái cho người sử dụng.

Sữa tắm nước hoa nam Le Labo Shower Gel - Bergamote 22

Với các tinh chất thiên nhiên như dầu oliu, vitamin E, sữa tắm nước hoa Le Labo Shower Gel không chỉ cung cấp khả năng dưỡng ẩm mà còn đó là khả năng chống oxy hoá, làm mềm da. Mùi hương của loại sữa tắm này được kết hợp bởi hơn 20 đơn vị mùi khác nhau. Nổi bật nhất trong số đó là mùi bưởi đắng và mùi hổ phách đem lại sự ấm áp, mùi cỏ roi ngựa đem lại sự sạch sẽ.

Xem thêm: 10 chai sữa tắm trắng da dành cho nam được bác sĩ khuyên dùng

Địa chỉ mua sữa tắm nước hoa nam chính hãng, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các mặt hàng chăm sóc da, mỹ phẩm dành cho nam giới nhưng để lựa chọn được một nơi bán các sản phẩm chất lượng là vô cùng khó. Đặc biệt đối với các bạn nam đang quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn thì việc tìm một địa chỉ bán sản phẩm chuyên dùng cho nam giới là rất cần thiết.

Chính vì điều đó, Men Stay Simplicity tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc da dành cho nam. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi mong muốn giúp bạn cải thiện ngoại hình thông qua việc cung cấp các chăm sóc da đơn giản nhưng hiệu quả.

Trên đây là bài viết hướng dẫn lựa chọn sữa tắm nước hoa nam, hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết. Ghé thăm trang chủ của Men Stay Simplicity để tìm hiểu thêm về các sản phẩm chăm sóc, làm đẹp khác chuyên dùng cho nam giới.