Serum trị mụn cho nam là một sản phẩm không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da mụn của anh em. Hiện nay trên thị trường có nhiều serum trị mụn cho nam, anh em phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào? Hãy cùng Men Stay Simplicity điểm qua 5 serum trị mụn cho nam hiệu quả nhất sau đây.

1. Serum trị mụn cho nam là gì?

Serum trị mụn cho nam là tinh chất dạng lỏng hoặc gel. Serum tồn tại dưới hai dạng phổ biến: gốc nước và gốc dầu. Serum gồm nhiều vi dưỡng chất và khoáng chất len lỏi vào sâu bên trong da giúp điều trị và chăm sóc da toàn diện.

Kết cấu của serum

 Kết cấu của serum. Ảnh: Internet

Serum khác với kem dưỡng ẩm, chúng có nồng độ dưỡng chất cao hơn kem dưỡng ẩm gấp 10 lần, cùng kết cấu mỏng nhẹ giúp da hấp thụ một cách dễ dàng. Những vấn đề của da mụn sẽ được giải quyết hiệu quả hơn khi anh em sử dụng kết hợp sữa rửa mặt, serum trị mụn cho nam và kem dưỡng ẩm.

Xem thêmGợi ý anh em 5 serum cấp ẩm cho da khô, dưỡng trắng da khỏe

2. Tiêu chí lựa chọn serum trị mụn cho nam hiệu quả nhất

Lựa chọn được serum trị mụn cho nam có lẽ là điều không dễ dàng với anh em. Sau đây là 3 tiêu chí lựa chọn serum trị mụn hiệu quả nhất cho anh em. 

  • Chọn serum trị mụn phù hợp với loại da

Mỗi làn da sở hữu một đặc điểm riêng và việc chọn serum trị mụn phù hợp với loại da rất quan trọng. 

Da khô: Loại da này thường thiếu sức sống với tình trạng da sần sùi, khô ráp và các vết thâm mụn cũng lâu mờ hơn vì da khó hấp thu dưỡng chất. Anh em có da khô nên ưu tiên chọn những sản phẩm có Hyaluronic Axit, Glycerin, các chiết xuất tự nhiên lành tính, tránh những sản phẩm chứa nhiều hương liệu và cồn. 

Da dầu: Sản phẩm serum trị mụn cho nam da dầu nên có những thành phần trị mụn hiệu quả như Glycerin, Salicylic, Tea Tree Oil giúp điều trị mụn tận gốc và cấp ẩm cho da. Những sản phẩm có thành phần vitamin C cũng là một lựa chọn tốt giúp tái tạo cấu trúc bên trong da.

Da nhạy cảm: Đây là loại da “khó tính” nhất. Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ trong quy trình dưỡng da cũng khiến loại da này kích ứng ngay lập tức. Anh em nên ưu tiên những loại serum trị mụn có nồng độ thấp. Với loại da này, tốt nhất em nên có sự tư vấn từ chuyên gia da liễu để chọn sản phẩm serum trị mụn cho nam phù hợp nhất. 

  • Chọn serum trị mụn cho nam có chiết xuất tự nhiên

Da của nam giới dày hơn nữ giới khoảng 25% nên thường khó hấp thu dưỡng chất hơn, nếu không được làm sạch và chăm sóc tốt tình trạng mụn của anh em sẽ tệ hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó, da mụn thường nhạy cảm hơn rất nhiều. Những sản phẩm serum trị mụn cho nam nếu chứa nhiều hương liệu, thành phần hoá học sẽ gây kích ứng và gây hại cho da của anh em. 

Serum trị mụn cho nam có chiết xuất thiên nhiên

 Serum trị mụn cho nam có chiết xuất thiên nhiên. Ảnh: Internet

Serum trị mụn cho nam có chiết xuất tự nhiên không chỉ điều trị mụn hiệu quả mà còn bổ sung dưỡng chất cần thiết cho da và không gây kích ứng. Một số loại serum được chiết xuất tự nhiên từ vỏ cây thông, bạch đàn, lô hội, cà phê, hoa cúc,... rất lành tính và dịu nhẹ cho làn da mụn của anh em.

Xem thêmTop 7 serum trị mụn cho da dầu hiệu quả nhất hiện nay

  • Chọn địa chỉ mua serum trị mụn cho nam uy tín

Serum trị mụn cho nam là sản phẩm đáng đầu tư trong quy trình chăm sóc da mụn. Không chỉ có công dụng trị mụn, serum còn giúp tái tạo tế bào trên da, mang lại một là da sáng khoẻ cho anh em. 

Vậy mua serum trị mụn cho nam uy tín ở đâu giữa vô vàn những địa chỉ bán trên thị trường. Anh em nên mua sản phẩm tại những store chính hãng để đảm bảo chất lượng cũng như được tư vấn chu đáo nhất. 

địa điểm mua serum trị mụn cho nam uy tín

 Men Stay Simplicity - Địa điểm mua serum trị mụn cho nam uy tín

Men Stay Simplicity là một điểm đến uy tín, giúp cải thiện tình trạng da của anh em. Những sản phẩm tại đây sử dụng thành phần thiên nhiên với công thức tinh gọn, không chứa Paraben và hương liệu nhân tạo, đảm bảo chất lượng, mang lại hiệu quả tối ưu cho làn da của anh em. 

Không chỉ chăm sóc da, những sản phẩm tại Men Stay Simplicity với mùi hương dịu nhẹ từ các thành phần thiên nhiên tạo cho anh em cảm giác sảng khoái, thư giãn sau mỗi lần sử dụng. 

3. Review 5 serum trị mụn cho nam

Lựa chọn serum trị mụn cho nam hiệu quả chắc chắn là điều mà hầu hết các anh em quan tâm. Hãy để Men Stay Simplicity gợi ý anh em 5 serum trị mụn hiệu quả sau. 

3.1 Serum trị mụn cho nam Caryophy Portulaca Ampoule

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đến từ Hàn Quốc. Với thành phần lành tính, những sản phẩm của Caryophy luôn được tin dùng để giải quyết những vấn đề về mụn, chống lão hoá hay phục hồi da. 

Serum trị mụn cho nam Caryophy

 Serum trị mụn cho nam Caryophy Portulaca Ampoule. Ảnh: Internet

Với các thành phần rau sam Hàn Quốc, lá nhân trầm, rau má, sản phẩm serum trị mụn cho nam này giúp giảm mụn, thải độc da ngoài ra còn giúp làm lành vết thương và cấp ẩm cho da. 

Công dụng: 

  • Ngăn ngừa tận gốc các loại mụn: mụn ẩn, mụn mủ, mụn trứng cá,...

  • Giảm sưng đỏ, viêm trên các nốt mụn chỉ sau vài lần sử dụng. 

  • Hạn chế tình trạng thâm mụn trên da.

Giá thành: 350.000 VNĐ/ chai 10ml.

3.2 The Body Shop Tea Tree Oil

The Body Shop Tea Tree Oil được bình chọn là sản phẩm điều trị mụn tốt nhất ở Cosmopolitan Southeast Asian Beauty Awards, đánh dấu một làn sóng mới trong các bước điều trị mụn cho các anh em da mụn.

The Body Shop Tea Tree Oil

 The Body Shop Tea Tree Oil. Ảnh: Internet

Tinh dầu tràm trà chính là vị cứu tinh cho làn da mụn, giúp giảm mụn và kháng viêm hiệu quả. Thành phần 15% Tea tree oil là tinh dầu cây chè hữu cơ ở chân núi Kenya có công dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm se nhân mụn nhanh hơn.

Ngoài ra, với chiết xuất rau má, The Body Shop Tea Tree Oil giúp làm dịu và cấp ẩm cho vùng da bị mụn một cách hiệu quả nhất.

Công dụng:

  • Có khả năng kháng khuẩn hiệu quả. 

  • Kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng da mụn.

  • Ngoài công dụng chính là trị mụn, Tea Tree Oil còn giúp sát trùng vết thương, mẩn đỏ, vết côn trùng cắn.

3.3 Tinh Chất Ngăn Ngừa Mụn Dew&Dew Acne Treatment Ampoule

Serum trị mụn Dew&Dew Acne Treatment Ampoule đến từ Hàn Quốc. Tinh chất này được đánh giá cao không chỉ nhờ khả năng ngừa mụn và còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da.

Tinh Chất Ngăn Ngừa Mụn Dew&Dew

 Tinh Chất Ngăn Ngừa Mụn Dew&Dew Acne Treatment Ampoule. Ảnh: Internet

Thành phần chính của serum trị mụn cho nam Dew&Dew Acne Treatment Ampoule được chiết xuất từ thiên nhiên: rau diếp cá, cây mã đề giúp tái tạo làn da tổn thương, làm dịu vết sưng đỏ và trị mụn hiệu quả. 

Công dụng: 

  • Kháng khuẩn, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của mụn.

  • Loại bỏ mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, nhanh chóng làm lành vết thương.

  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Anh em lưu ý nên dùng thêm sản phẩm dưỡng ẩm khi sử dụng serum trị mụn này. 

3.4 Serum trị mụn cho nam Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Thương hiệu Madagascar được biết đến với các sản phẩm có thành phần tự nhiên đảm bảo an toàn và thân thiện với da. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chiết xuất từ Centella Asiatica nhưng sản phẩm serum trị mụn cho nam này đặc biệt vì được chiết xuất từ 100% rau má tự nhiên.

Serum trị mụn cho nam Madagascar

Serum trị mụn cho nam Madagascar Centella Asiatica Ampoule. Ảnh: Internet

Công dụng: 

  • Kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả, làm dịu nốt mụn sưng đỏ. 

  • Hạn chế tiết bã nhờn, se khít lỗ chân lông.

  • Cân bằng độ ẩm cho da, sáng và đều màu da.

3.5 Tinh chất làm dịu da Calm Facial Skin Relief Serum

Men Stay Simplicity là thương hiệu chăm sóc da nam giới tại Việt Nam. Tự tin thấu hiểu làn da nam giới Việt, Men Stay Simplicity mang đến những sản phẩm tinh gọn, đơn giản, dễ xài, dễ hiểu nhưng hiệu quả cao. 

Tinh chất làm dịu da Men Stay Simplicity chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ và phù hợp với nhiều loại da. Sản phẩm thấm nhanh vào da mà không gây bết dính hay cảm giác khó chịu. 

Tinh chất làm dịu da Calm

 Tinh chất làm dịu da Calm Facial Skin Relief Serum

Với 3 thành phần "chủ chốt" là Zinc PCA giúp kiềm dầu và củng cố lớp màng bảo vệ da, chiết xuất Terpineol-4 từ tràm trà với khả năng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, và BHA được biết đến như hoạt chất “vàng" giúp cải thiện bề mặt da mụn tạo nên một serum ngừa mụn cho nam hiệu quả. 

Công dụng: 

  • Làm dịu da khi có hiện tượng sưng đỏ, ngứa rát. 

  • Ngăn ngừa, ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn.

  • Kiểm soát dầu nhờn trên nền da nam giới.

  • Dưỡng ẩm cần thiết với Glycerin cho làn da mịn màng hơn sau khi sử dụng.

4. Kết luận

Nếu anh em đang hoang mang trong “cuộc chiến” với những nốt mụn thì hãy tham khảo 1 trong 5 sản phẩm serum trị mụn cho nam mà Men Stay Simplicity vừa gợi ý ở trên. 

Men Stay Simplicity sẵn sàng đồng hành cùng anh em trong quá trình chăm sóc da mụn. Nếu có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình. 


Có thể anh em quan tâm: