Serum cấp ẩm là sản phẩm cần thiết cho những anh em sở hữu da khô, dễ bong tróc. Đặc biệt vào mùa đông, da anh em cần dưỡng ẩm nhiều hơn. Nếu vẫn băn khoăn về sản phẩm phù hợp, anh em có thể tham khảo trong bài viết này với 5 serum cấp ẩm hiệu quả nhất.  

Cách chọn serum cấp ẩm cho da khô nam giới

Serum cấp ẩm là một dưỡng chất dạng lỏng, mỏng, nhẹ nhưng có khả năng thẩm thấu tốt vào cả lớp thượng bì và trung bì của da mặt. Chính vì vậy, serum cấp ẩm là một vị cứu tinh cho anh em đang đau đầu với da khô, dễ bong tróc, kích ứng. 

Để chọn được cho mình sản phẩm serum cấp ẩm phù hợp, anh em cần lưu ý:

Xem kỹ thành phần sản phẩm 

Khi chọn serum cấp ẩm cho da khô, anh em ưu tiên chọn những sản phẩm có thành phần có khả năng cấp ẩm, dưỡng ẩm tốt như: glycerin, tảo biển (cung cấp vitamin và khoáng chất cho da), HA, hay chiết xuất tự nhiên như: dầu tầm xuân, cam thảo, nha đam,... 

Xem kỹ thành phần sản phẩm khi chọn serum cấp ẩm 

Xem kỹ thành phần sản phẩm khi chọn serum cấp ẩm

Bên cạnh đó, anh em nên tránh những sản phẩm có chất bảo quản (paraben), chất hoá học mạnh gây kích ứng da, hương liệu nhân tạo,... vì những chất này có thể gây bào mòn da, kích ứng, mẩn đỏ và khiến da gặp vấn đề về mụn. 

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Một trong những điều anh em cần đặc biệt lưu ý khi chọn serum cấp ẩm là xuất xứ của sản phẩm. Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều hàng giả được sản xuất tinh vi, nếu không sáng suốt anh em có thể mua phải hàng kém chất lượng, ảnh hưởng xấu đến da mặt chúng ta. 

Tốt nhất, anh em nên chọn mua serum cấp ẩm tại cửa hàng chính hãng hay các trang thương mại điện tử chính hãng, các nhà thuốc, mỹ phẩm nổi tiếng để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng. 

Tham khảo: Level 1 - Starter Duo - 02 bước chăm sóc da hằng ngày - Da sạch dầu nhờn, sáng khỏe làm sạch và duy trì độ ẩm tốt cho da sáng khỏe, xịn mịn, giảm dầu nhờn suốt 24h với sữa rửa mặt và kem dưỡng ẩm đa năng.

Tìm hiểu thêm: “Bỏ túi” 5 cách chọn serum cho da dầu anh em không nên bỏ lỡ

5 serum cấp ẩm cho da khô anh em có thể tham khảo

Sau đây là top 5 serum cấp ẩm cho da khô được nhiều anh em tin dùng:

Sản phẩm của Men Stay Simplicity

Đầu tiên trong top 5 serum cấp ẩm cho da khô hiệu quả mà anh em có thể tham khảo là sản phẩm đến từ Men Stay Simplicity. Đây là thương hiệu chăm sóc da cho đàn ông hiện đại Việt Nam. Hiểu rõ da mặt nam giới Việt, những sản phẩm chăm sóc da của Men Stay Simplicity hướng đến sự tinh gọn, dễ xài, dễ hiểu, phù hợp với nhiều loại da của anh em.

Da khô thường đi đôi với những vấn đề về mụn khiến da trở nên kém sắc, anh em cũng mất đi sự tự tin vốn có. Để cải thiện tình trạng này, anh em có thể tham khảo serum ngừa mụn & làm dịu da Men Stay Simplicity.

Serum ngừa mụn & làm dịu da Calm Facial Skin Relief Serum 30ml 

Serum ngừa mụn & làm dịu da Calm Facial Skin Relief Serum 30ml

Sản phẩm với công thức tinh gọn, chứa các thành phần từ thiên nhiên như tràm trà, giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả và an toàn với nhiều loại da. Ngoài ra, thành phần sản phẩm chứa glycerin giúp dưỡng ẩm cần thiết cho da mịn màng hơn. 

Chưa hết, nếu anh em không chỉ đang đau đầu với vấn đề về khô da, mà còn mệt mỏi với những vết thâm mụn, sạm da, da không đều màu, mất tự tin. Anh em yên tâm, đã có serum mờ thâm, sáng da Men Stay Simplicity là vị cứu tinh. 

Serum mờ thâm, sáng da Men Stay Simplicity 

Serum mờ thâm, sáng da Men Stay Simplicity

Sử dụng công thức đột phá Niacinamide 5% + chiết xuất rễ cây đương quy + allantoin, đây là sản phẩm tuyệt vời giúp làm sáng da, hỗ trợ tình trạng nám, mờ thâm, chống kích ứng da an toàn và hiệu quả. Không chỉ vậy, với cam thảo Nhật và glycerin giúp dưỡng ẩm cần thiết cho da mặt, giúp da luôn sáng khỏe, căng mịn. 

Tham khảo thêm: Thâm mụn không còn là nỗi sợ khi có serum mờ thâm sáng da Men Stay Simplicity

Serum cấp ẩm cho da khô Timeless Hyaluronic Acid Pure

Sản phẩm thử 2 trong top 5 serum cấp ẩm hiệu quả là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng Timeless của Mỹ. Sản phẩm này sử dụng được cho cả da khô và da dầu. Không chỉ bổ sung nước, serum cấp ẩm này còn làm mờ đi các nếp nhăn, thâm nám và cải thiện tình trạng da vô cùng hiệu quả.

Serum cấp ẩm cho da khô Timeless Hyaluronic Acid Pure 

Serum cấp ẩm cho da khô Timeless Hyaluronic Acid Pure

Với thành phần chính là hyaluronic giúp cấp ẩm, giữ cho các tế bào da luôn căng mọng và tránh tình trạng mất nước của da. Những thành phần có trong sản phẩm đều an toàn và lành tính với da nên anh em có thể yên tâm sử dụng. 

Serum cấp ẩm Laneige Water Bank Moisture Essence

Laneige là thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi, sản phẩm của thương hiệu này được rất nhiều nam giới cũng như nữ giới tin dùng. Serum cấp ẩm Laneige Water Bank Moisture Essence được sử dụng công nghệ Hydro Ion Mineral Water giúp tối ưu hóa sự cân bằng độ ẩm cho da. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có kết cấu chất lỏng, nhẹ, dễ thẩm thấu sâu bên trong da. 

Serum cấp ẩm Laneige Water Bank Moisture Essence 

Serum cấp ẩm Laneige Water Bank Moisture Essence

Thành phần của sản phẩm cũng rất an toàn và lành tính với da nhờ những chiết xuất tự nhiên: cải bi xen, cây Atiso, và đậu bơ giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong các lớp biểu bì.

Tìm hiểu thêm: Review chi tiết 5 serum trị mụn cho nam hiệu quả nhất

Serum cấp ẩm Paula's Choice RESIST Hyaluronic Acid Booster

Tiếp theo trong top 5 serum cấp ẩm cho da khô phải kể đến chính là sản phẩm của Paula's Choice, một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hoa Kỳ. 

Serum cấp ẩm Paula's Choice RESIST Hyaluronic Acid Booster 

Serum cấp ẩm Paula's Choice RESIST Hyaluronic Acid Boosterda

Hyaluronic Acid Booster là sản phẩm serum tăng cường tập trung công thức Hyaluronic Acid đậm đặc, bổ sung lượng ẩm cần thiết ngay lập tức cho những vùng da khô, thiếu nước, giúp da mịn, căng và cải thiện nếp nhăn li ti. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung Ceramides và Pro-Vitamin B5 giúp tăng cường khả năng thẩm thấu cho da đủ ẩm suốt ngày dài.

Serum cấp ẩm Cosmedica Pure Hyaluronic Acid

Cuối cùng là sản phẩm serum cấp ẩm của Cosmedica, thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ, với những sản phẩm chăm sóc da hữu cơ chất lượng tuyệt vời từ các thành phần tinh khiết nhất.

Serum cấp ẩm Cosmedica Pure Hyaluronic Acid 

Serum cấp ẩm Cosmedica Pure Hyaluronic Acid

Sản phẩm serum cấp ẩm này với thành phần 100% Hyaluronic Acid tinh khiết, dưỡng ẩm da vượt trội mà không gây nhờn dính. Đây là lựa chọn lý tưởng dành cho đối mặt với da khô, thiếu nước. Bên cạnh đó, sản phẩm chứa thành phần Organic, thuần chay, không Paraben, không thử nghiệm trên động vật, an toàn cho da mặt của anh em.

Kết luận

Trên đây là top 5 serum cấp ẩm cho da khô mà anh em nên thử và cách chọn serum phù hợp cho anh em. Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho anh em những thông tin bổ ích. Nếu anh em muốn chăm sóc da nhưng không thích rườm rà, hãy thử ngay những bộ sản phẩm tinh gọn của Men Stay Simplicity. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng anh em trong suốt quá trình chăm sóc da.

 


Đọc thêm:

Top 5 serum cho da dầu mụn lỗ chân lông to anh em có thể tham khảo

“Bỏ túi” 5 cách chọn serum cho da dầu anh em không nên bỏ lỡ