Anh em tự ti với làn da đầy thâm mụn? Serum mờ thâm sáng da cho nam sẽ là “vũ khí” tuyệt vời giúp anh em “đánh bay” thâm mụn, giúp da đều màu và tươi sáng mỗi ngày. Cùng Men Stay Simplicity tìm hiểu về serum mờ thâm sáng da trong bài viết này.

Các thành phần trong serum mờ thâm sáng da cho nam giới mà anh em cần tìm

Trị mụn đã khó nay trị thâm mụn còn khó khăn hơn nhiều bởi các vết thâm mụn cần một thời gian dài mới có thể biến mất. Serum mờ thâm sáng da luôn là “trợ thủ đắc lực” của anh em trong suốt quá trình ngăn ngừa và điều trị thâm mụn. Vậy đâu là những thành phần trong serum mờ thâm sáng da mà anh em cần tìm?

Serum mờ thâm sáng da cho nam sẽ là “vũ khí” tuyệt vời giúp anh em “đánh bay” thâm mụn. Ảnh: internet 

Serum mờ thâm sáng da cho nam sẽ là “vũ khí” tuyệt vời giúp anh em “đánh bay” thâm mụn. Ảnh: internet

  • Niacinamide

Được biết đến như một loại vitamin tốt cho da, niacinamide (vitamin B3) củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm thiểu đốm nâu, tàn nhang hay thâm mụn và làm đều màu da, cải thiện sự trẻ trung cho da nam giới. 

Các nghiên cứu da liễu nhận định rằng với 2-5% niacinamide trong serum mờ thâm sáng da là an toàn và không có khả năng gây dị ứng. Niacinamide là một dưỡng chất thiết yếu kích thích sự hoạt động và phát triển của các tế bào da. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc làm mờ thâm mụn và làm đều màu da.

Chính vì vậy, khi chọn serum mờ thâm sáng da anh em nên ưu tiên thành phần niacinamide 2-5% để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất. 

Mua hàng ngay:

Serum sáng da, mờ thâm Men Stay Simplicity chứa Niacinamide 5%

  • Vitamin C

Với đặc tính chống oxy hoá và chống lão hóa, vitamin C là một trong những thành phần phổ biến nhất trong serum mờ thâm sáng da. Vitamin C ngăn chặn tăng sắc tố da từ đó làm đều màu da, giúp da sáng hơn và loại trừ các vết thâm mụn. 

Ngoài ra vitamin C còn có tác dụng sản sinh collagen, nhanh chóng làm lành tổn thương do mụn gây ra và ngăn chặn hình thành sẹo. Tuy nhiên, hoạt chất này rất dễ bị oxy hoá, anh em cần chú ý bảo quản, tránh để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

  • Chiết xuất cam thảo 

Chiết xuất cam thảo là tinh chất được tạo thành từ quá trình xử lý phần thân và rễ của cây cam thảo. Với khả năng phát triển tốt ở những nơi có nguồn nước sạch và khí hậu ôn hoà, tinh chất cam thảo mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da của anh em. 

Tinh chất cam thảo trong serum mờ thâm sáng da giúp kiểm soát dầu và dưỡng ẩm, phù hợp với những anh em đang “đau đầu” vì làn da nhờn mụn. Không chỉ vậy, tinh chất cam thảo còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm giảm thâm mụn, sẹo trên da và giúp sáng da. 

Chiết xuất cam thảo có trong serum mờ thâm sáng da. Ảnh: internet 

Chiết xuất cam thảo có trong serum mờ thâm sáng da. Ảnh: internet

Bên cạnh những thành phần trên, thì AHA, BHA, retinol, protein đậu nành, allantoin,... cũng là một số thành phần nổi bật trong serum mờ thâm sáng da mà anh em có thể tham khảo. 

Đọc thêm: “Cấp cứu” làn da với combo skincare cho da dầu mụn Men Stay Simplicity

Cách sử dụng serum mờ thâm sáng da

Bác sĩ da liễu Dhaval Bhanusali, MD, được chứng nhận bởi hội đồng thành phố New York cho rằng, cần phải nghiêm túc và kiên trì sử dụng serum mờ thâm sáng da vì những vết thâm mụn rất dễ mắc phải và dễ tái diễn. Vậy nên, để tận dụng tối đa lợi ích của serum mờ thâm sáng da, anh em nên sử dụng đều đặn 2 lần/ngày như một thói quen chăm sóc da buổi sáng và buổi tối.

Tuy có những lợi ích tuyệt vời nhưng nếu không sử dụng serum mờ thâm sáng da đúng cách sẽ dẫn đến tình trạng phản tác dụng. Bật mí anh em cách sử dụng serum mờ thâm sáng da đúng cách và đạt được hiệu quả tốt nhất: 

  • Chọn serum mờ thâm sáng da cho nam phù hợp

Serum mờ thâm sáng da ở dạng lỏng sẽ giúp da thẩm thấu nhanh hơn, hấp thụ những dưỡng chất tốt hơn mà không lo lắng về tình trạng khô da. Chính vì vậy, anh em nên ưu tiên chọn serum mờ thâm sáng da dạng lỏng để có hiệu quả tốt nhất.

  • Trình tự sử dụng serum mờ thâm sáng da cho nam trong các bước skincare

Thứ tự các bước skincare rất quan trọng, quyết định kết quả của các loại dưỡng chất là anh em sử dụng trên da mình. Anh em nên sử dụng serum mờ thâm sáng da sau bước làm sạch, khi da còn ẩm, vì lúc này da sẽ thẩm thấu dưỡng chất một cách tốt nhất.

Các bước skincare chuẩn: 

Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt để lỗ chân lông được thông thoáng, dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất sau đó.

Gợi ý: Sữa rửa mặt sạch dầu nhờn & ngừa mụn Men Stay Simplicity

Bước 2: Sử dụng serum mờ thâm sáng da cho nam. Anh em nên cho một lượng serum ra lòng bàn tay, xoa rồi áp lên mặt, massage đơn giản để serum mờ thâm sáng da được thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Bước 3: Sử dụng thêm kem dưỡng ẩm để khoá ẩm và tăng hiệu quả.

Anh em trải nghiệm ngay Kem dưỡng ẩm đa năng kiểm soát dầu nhờn Men Stay Simplicity chỉ với giá 199.000 vnđ.

  • Luôn sử dụng kem chống nắng ban ngày

Tiến sĩ Tonkovic-Capin, một bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận ở Clinton cho biết: “Tất cả các sản phẩm dưỡng da nên được kết hợp với kem chống nắng, tốt nhất là kem chống nắng có chứa oxit kẽm. Việc tránh tia cực tím cũng là một việc cần làm. Nếu không, không có sản phẩm nào đạt hiệu quả.”

Nếu không sử dụng kem chống nắng, các bước sử dụng serum mờ thâm sáng da cho nam kết hợp kem dưỡng ẩm đều không có tác dụng. Việc tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím khiến tình trạng da càng tồi tệ và có khả năng gây ung thư da. 

Serum mờ thâm sáng da Men Stay Simplicity

Anh em đã sẵn sàng bước vào “cuộc chiến” với những vết thâm mụn và sở hữu làn da sáng khỏe chưa? Hãy để Men Stay Simplicity giúp anh em. 

serum mờ thâm sáng da cho nam Men Stay Simplicity

serum mờ thâm sáng da cho nam Men Stay Simplicity

Với công thức đột phá Niacinamide 5% + chiết xuất rễ cây đương quy + allantoin, serum mờ thâm sáng da cho nam Men Stay Simplicity giúp cải thiện tình trạng da của anh em giúp da sáng, mờ thâm an toàn và hiệu quả. 

Allantoin một chiết xuất từ cây liên mộc có nguồn gốc từ vùng khí hậu ôn đới của châu Á và châu Âu. Allantoin trong serum mờ thâm sáng da cho nam Men Stay Simplicity có tác dụng hỗ trợ chống kích ứng da, chữa lành và làm dịu da. 

 

Allantoin trong serum mờ thâm sáng da cho nam Men Stay Simplicity có tác dụng hỗ trợ chống kích ứng da

Chiết xuất rễ cây đương quy là một nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên, lành tính và thân thiện với làn da của anh em. Thành phần này cung cấp độ ẩm cần thiết, dưỡng sáng da và hỗ trợ tình trạng nám da rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, serum mờ thâm sáng da cho nam Men Stay Simplicity còn chứa các thành phần như glyceryl, cam thảo Nhật Bản giúp dưỡng ẩm da, nâng cấp cho một làn da sáng khỏe và đều màu. 

Anh em sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực của da sau 7 ngày đều đặn sử dụng, da sáng, đều màu và giảm thâm mụn hiệu quả. 

Tạm biệt thâm mụn ngay với Serum mờ thâm sáng da Men Stay Simplicity với giá chỉ 279.000 vnđ.

Kết luận

Chắc hẳn những vết thâm do mụn để lại đã khiến anh em tự ti trong giao tiếp rất nhiều. Bây giờ, anh em đã có thể lấy lại phong độ với làn da sáng, đều màu, không còn vết thâm mụn nhờ serum mờ thâm sáng da Men Stay Simplicity. Với những thành phần nổi bật: niacinamide 5%, cam thảo, allantoin và chiết xuất rễ cây đương quy serum mờ thâm sáng da cho nam Men Stay Simplicity tự tin là một “người bạn đồng hành” uy tín và chất lượng của anh em.