Serum mờ thâm mụn chính là “vũ khí” tuyệt vời giúp anh em “đánh bại” những vết thâm trên da mặt do mụn để lại. Nếu đang băn khoăn không biết nên mua sản phẩm nào, hãy cùng Men Stay Simplicity tham khảo 3 chai serum mờ thâm mụn trong bài viết này.

1. Thế nào là serum mờ thâm mụn?

Serum mờ thâm mụn là sản phẩm giúp làm mờ vết thâm do mụn để lại, thường được điều chế dưới dạng lỏng với nhiều thành phần tốt cho da: vitamin C, E, A, chất chống oxy hóa và các loại acid. 

Thế nào là serum mờ thâm mụn cho nam

 Thế nào là serum mờ thâm mụn cho nam?

Vì được điều chế dưới dạng lỏng, chứa nhiều tinh chất nên serum mờ thâm mụn dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và ngăn ngừa thâm mụn. Anh em lưu ý, serum mờ thâm mụn chỉ hỗ trợ làm mờ vết thâm, không phải sản phẩm đặc trị, chỉ phù hợp với những anh em có tình trạng da từ nhẹ đến vừa.

Xem thêmTop 7 serum trị mụn cho da dầu hiệu quả nhất hiện nay

2. Tiêu chí chọn serum mờ thâm mụn cho anh em

Khi chọn mua serum mờ thâm mụn anh em cần dựa vào một số tiêu chí sau:

2.1 Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Đây là một yếu tố quan trọng tạo nên sự uy tín và tin cậy về thành phần, chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, khi mua serum mờ thâm mụn anh em cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

2.2 Chọn serum mờ thâm mụn phù hợp với da

Hầu hết các loại serum đều được sản xuất với những thành phần riêng biệt phù hợp với một hoặc một vài loại da nhất định. Do đó, anh em cần hiểu rõ da mình thuộc loại nào: da dầu, da khô, da hỗn hợp hay nhạy cảm, để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, tránh trình trạng kích ứng khiến da trở nên trầm trọng hơn.

2.3 Thành phần tốt cho da

Anh em nên ưu tiên chọn các loại serum mờ thâm mụn có thành phần tự nhiên, lành tính tốt cho da. Vì các tinh chất thiên nhiên sẽ bảo vệ an toàn cho da, hạn chế được sự kích ứng. 

Ngoài ra, anh em cũng nên lựa chọn sản phẩm có hoạt chất như: Glycolic Acid, Retinol, Salicylic acid, Azelaic acid, Vitamin C, Arbutin, tinh chất cam thảo, Niacinamide,... đây đều là những thành phần tốt cho da thâm mụn, hỗ trợ làm sáng da, mờ thâm mụn. 

Tham khảo sản phẩm: Level 2 - Acne Relief Trio - 03 bước chăm sóc da mụn, kiềm dầu hiệu quả với 3 sản phẩm chăm sóc da toàn diện: sữa rửa mặt, serum ngừa mụn, làm dịu da và kem dưỡng ẩm. 

 Level 2 - Acne Relief Trio - 03 bước chăm sóc da mụn, kiềm dầu hiệu quả

3. Top 3 serum mờ thâm mụn tốt nhất cho anh em

Cùng tham khảo 3 loại serum mờ thâm mụn tốt nhất cho anh em:

3.1 Serum mờ thâm sáng da Vital Facial Skin Brightening 30ml với Niacinamide 5% 

Serum mờ thâm sáng da với 5% Niacinamide, an toàn trên da của anh em đến từ Men Stay Simplicity. Đây là một thương hiệu chăm sóc da cho nam giới của Việt Nam. 

Xuất phát từ sự tự ti vì những khuyết điểm trên da mặt trong suốt quá trình trưởng thành, Men Stay Simplicity hiểu và mong muốn mang đến cho đàn ông Việt Nam hiện đại những sản phẩm chăm sóc da tinh gọn dễ xài, dễ hiểu và chất lượng nhất. 

 Serum mờ thâm sáng da Vital Facial Skin Brightening 30ml với Niacinamide 5%

Serum mờ thâm sáng da Vital là bước nâng cấp cho anh em sở hữu da mặt sáng khỏe, đều màu, làm mờ dần các vết thâm sạm do mụn, và các yếu tố môi trường nhờ có 5% Niacinamide. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chiết xuất từ tự nhiên hoàn toàn lành tính và mang lại hiệu quả tốt:

  • Chiết xuất rễ cây đương quy: Đây là nguyên liệu tự nhiên được dùng trong mỹ phẩm với rất nhiều công dụng khác nhau như kháng viêm, dưỡng ẩm, chống lão hoá da, ngừa thâm mụn, nám, tàn nhang,... 

  • Cam thảo Nhật Bản: Tác dụng lớn nhất của chiết xuất cam thảo là giúp giữ ẩm cho da. Bởi nó chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng vô hiệu hóa các gốc tự do khỏi các tác nhân từ ô nhiễm, ánh nắng mặt trời.

thành phần của serum vital

 Sản phẩm còn có chiết xuất từ tự nhiên hoàn toàn lành tính

Ngoài ra, sản phẩm còn có glycerin giúp dưỡng ẩm da và allantoin hỗ trợ chống kích ứng. Anh em sẽ cảm nhận da sáng, đều màu, giảm thâm ngay tuần đầu tiên sử dụng nhờ công thức đột phá Niacinamide 5% + chiết xuất rễ cây đương quy + allantoin. 

Chần chờ gì mà không sở hữu ngay 1 chai serum sáng da, mờ thâm Vital Facial Skin Brightening 30ml với Niacinamide 5% với giá chỉ 279k. 

Nhập mã MSS10 để nhận ngay ưu đãi 10% cho đơn hàng đầu tiên. Cùng với nhiều ưu đãi bất ngờ khác

Xem thêm: Giải đáp 4 thắc mắc về serum trị thâm mụn cho anh em

3.2 Serum mờ thâm mụn the Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1%

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Canada với giá cả phải chăng nhưng chất lượng tốt. The Ordinary áp dụng những công nghệ hiện đại trong ngành mỹ phẩm để tạo ra những sản phẩm an toàn và hiệu quả cao cho mọi loại da.

Sản phẩm serum mờ thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% với công thức mờ thâm mạnh mẽ với vitamin và khoáng chất:

  • Niacinamide 10%: là một thành phần “hot” trong ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại với nhiều lợi ích: chống oxy hóa, giúp phục hồi da, giảm thiểu đốm nâu, thâm mụn, giảm mụn sưng đỏ, dưỡng da sáng mịn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

  • ZinC (kẽm) :tái tạo da, giúp các tổn thương do mụn nhanh chóng được chữa lành, giảm tiết dầu và ngăn ngừa mụn trứng cá.

  • Tamarindus Indica Seed Gum (chiết xuất từ me) và Pentylene Glycol: Thành phần này có công dụng dưỡng ẩm và làm mịn da. Một số nghiên cứu còn cho chỉ ra rằng thành phần này có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV.

Serum mờ thâm mụn the Ordinary

 Serum mờ thâm mụn the Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1%

Tuy nhiên, với nồng độ niacinamide 10% hiện là nồng độ cao nhất sử dụng trong mỹ phẩm. Mặc dù có khả năng làm đều màu da, điều trị thâm mụn, đặc biệt là các nốt thâm đỏ tăng sắc tố, tuy nhiên vẫn có thể gây ra một số kích ứng trên da, đặc biệt da nhạy cảm. Anh em nên test thử trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho da. 

Với 290k anh em có thể sở hữu serum mờ thâm mụn The Ordinary Niacinamide 10% + ZinC 1% chai 30ml.

3.3 Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Đây là sản phẩm của thương hiệu Skin1004 có xuất xứ từ Hàn Quốc. Thương hiệu được biết đến qua những sản phẩm nhấn mạnh vào các thành phần nguyên chất và tự nhiên để tạo ra các sản phẩm an toàn và thân thiện với da.

Đặc biệt, Madagascar Centella là sản phẩm đầu tiên sử dụng 100% 1 thành phần duy nhất chiết xuất rau má, không pha lẫn bất kì thành phần nào khác kể cả các chất có thể gây kích ứng da.

Madagascar Centella Asiatica Ampoule

 Madagascar Centella Asiatica Ampoule

Ngoài ra, anh em có thể sử dụng serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule ngay sau khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ngay sau khi nặn mụn hay bất cứ khi nào anh em muốn.

Sản phẩm với công dụng làm dịu da bị kích ứng, có tác dụng kháng viêm và chữa lành vết thương nhanh chóng nên giúp phục hồi da thâm mụn vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp độ ẩm dồi dào, giúp da luôn căng sáng, làm đều màu da, giảm thâm và bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.

Sở hữu ngay serum Madagascar Centella Asiatica Ampoule với giá 475k cho chai 55ml.

4. Kết luận

Có rất nhiều loại serum trên thị trường, tuy nhiên anh em cần biết rõ loại da và tình trạng da đang gặp phải để lựa chọn sản phẩm thật phù hợp. Chăm sóc da mặt không phải 1-2 là có tác dụng, anh em cần kiên trì sử dụng serum mờ thâm mụn đều đặn 2 lần/ ngày để cảm nhận sự thay đổi tích cực của da.

Đừng quên rằng Men Stay Simplicity luôn sẵn sàng tư vấn, đồng hành cùng anh em trong suốt quá trình chăm sóc da.


Có thể anh em quan tâm: